Thực tế chỉ ra rằng 97% nước trên bề mặt Trái Đất là quá mặn để uống, chỉ 3% còn lại là nước ngọt nhưng hơn 2/3 lượng nước này tồn tại ở dạng sông băng ở các cực. Phần còn lại được tìm thấy chủ yếu ở dạng nước ngầm, ao hồ và sông suối, tuy nhiên sự biến đổi khí hậu cũng đang khiến các hồ chứa của chúng ta khô cạn và dần biến mất.

Vấn đề gia tăng dân số và ô nhiễm nguồn nước đã và đang dẫn đến việc thiếu nước sạch trầm trọng gây ra nhiều nguy cơ về bệnh tật cho con người.

Giải pháp về nguồn nước sạch và bền vững

Giải pháp “Ngưng tụ nước từ không khí” sẽ cung cấp cho chúng ta một nguồn tài nguyên nước sạch vô tận và có thể tái tạo để chúng ta sử dụng mà vẫn đảm bảo tính bền vững.

Một lượng hơi nước luôn tồn tại trong không khí và luôn được tái tạo, chúng ta chỉ cần lấy 1 phần nhỏ đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho con người cùng với nguồn năng lượng điện có sẵn, cũng như năng lượng tái tạo đang phát triển như hiện nay.

Bạn có thể không tin điều này! Máy tạo nước từ không khí AquaBoy® Pro II chỉ cần cắm điện là có nước uống sạch và tinh khiết.

AquaBoy® Pro II sử dụng công nghệ “ngưng tụ nước từ không khí”. Đây là công nghệ mang tính đột phá đến từ đến từ thương hiệu AQUARIUS BRANDS™ có trụ sở tại Bang Floria ở Hoa Kỳ là một nhóm các công ty chuyên về bảo tồn tài nguyên nước và cải tiến công nghệ nước trong tương lai.

AquaBoy® Pro II được trang bị công nghệ hút ẩm giúp bằng độ ẩm trong không khí, màng lọc hepa lọc bỏ bất kỳ bụi bẩn nào giúp làm cho không khí trong lành, giảm thiểu các vấn đề gây bệnh như nấm mốc, vi sinh vật gây bệnh khi môi trường có độ ẩm cao như ở Việt Nam.

AquaBoy® Pro II còn có thể loại bỏ các kim loại nặng, các hạt, vi sinh vật, các hợp chất hữu cơ còn lại trong nước và sau đó bổ sung các chất cần thiết làm cho nước có hương vị ngon tinh khiết từ không khí với công nghệ xử lý nước 7 bước với quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng và thử nghiệm chất lượng cao nhất.

Nước được xử lý sau đó sẽ được làm nóng ở nhiệt độ 83°C và làm lạnh ở nhiệt độ 7 ° C và luôn được tuần hoàn để đảm bảo chất lượng nước luôn tươi mới, mang lại cho mọi gia đình một cuộc sống chất lượng, khoa học hơn, khỏe mạnh hơn

AquaBoy® Pro II không cần sử dụng đường ống dẫn nước phức tạp, cho phép tạo ra nước tinh khiết tại bất kỳ nơi nào bạn cần: căn hộ, phòng tập, đại sảnh, văn phòng, nhà hàng, ngoài trời,.. chỉ cần 1 nguồn điện là có thể tạo nước sạch, tinh khiết tại chỗ.

AquaBoy® Pro II giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí và không gian sống mang đến sự tinh tế, đẳng cấp, hiện đại với nhiều tiện ích tuyệt vời: sẽ không cần quá nhiều thiết bị như máy hút độ ẩm, máy lọc không khí, máy lọc nước, máy nóng lạnh,… tất cả đều nằm trong Máy tạo nước AquaBoy® Pro II

AquaBoy® Pro II sẽ giúp bảo vệ môi trường bằng cách giảm đáng kể việc sử dụng chai nhựa do đó cung cấp một giải pháp bền vững.

Khách hàng nói gì về Máy tạo nước từ không khí AquaBoy® Pro II?

Anh Hào, ở quận Bình Tân, Sài Gòn cho hay: "Tôi thật sự ấn tượng với chiếc máy được thiết kế khá gọn nhẹ, tích hợp nhiều công nghệ mới, lọc không khí, có cả vòi nóng lạnh. Nhà tôi có con nhỏ, hay pha sữa cho bé, với lại tôi cũng có sở thích uống trà vào buổi sáng, sản phẩm này rất phù hợp với gia đình của chúng tôi".

Bạn có thể mua và trải nghiệm Máy tạo nước từ không khí AquaBoy® Pro II ở đâu?

HGWATER tự hào là đơn vị phân phối độc quyền Máy tạo nước từ không khí Aquaboy từ dân dụng cho đến công nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Bạn có thể mua hàng tại 2 địa chỉ:

TP.HCM: 15 – 17, đường 57A, Tân Tạo, Bình Tân

TP Hà Nội: 126 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ

Tổng đài: 1900 252517

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website: www.hgwater.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Máy tạo nước từ không khí Aquaboy: Xóa tan nỗi lo thiếu nước sạch

    Máy tạo nước từ không khí Aquaboy: Xóa tan nỗi lo thiếu nước sạch

    28/05/2021 11:00 AM

    Thực tế chỉ ra rằng 97% nước trên bề mặt Trái Đất là quá mặn để uống, chỉ 3% còn lại là nước ngọt nhưng hơn 2/3 lượng nước này tồn tại ở dạng sông băng ở các cực. Phần còn lại được tìm thấy chủ yếu ở dạng nước ngầm, ao hồ và sông suối, tuy nhiên sự biến đổi khí hậu cũng đang khiến các hồ chứa của chúng ta khô cạn và dần biến mất.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.