Ông Balder Tol vừa được bổ nhiệm làm tổng giám đốc WeWork tại khu vực Đông Nam Á và Australia.

Trên cương vị mới, ông Balder Tol sẽ tiếp tục làm việc ở Sydney và giám sát WeWork tại Đông Nam Á (gồm các thị trường Singapore, Philippines, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan), song song với Australia.

Ông Balder Tol, Tổng giám đốc WeWork tại Đông Nam Á và Australia. Ảnh: WeWork.

Theo ông, đây là thời điểm quan trọng với WeWork bởi startup này đang ở giai đoạn chuyển giao giữa sự đổi mới và tăng trưởng.

Giữa năm 2020, nhà đồng sáng lập Miguel McKelvey, một trong những giám đốc điều hành cuối cùng còn lại tại WeWork từ khi SoftBank nắm quyền kiểm soát, tuyên bố từ chức. Sự kiện này đánh dấu sự chuyển mình của startup từng được cho là phát triển nhanh nhất thế giới.

Trước khi làm việc tại WeWork, ông Tol là Tổng giám đốc của Tank Stream Labs và là thành viên sáng lập của Airbnb Australia.

Theo kế hoạch mới nhất, startup văn phòng chia sẻ này sẽ ra mắt tính năng On Demand (không gian làm việc cho phép dùng đến đâu trả tiền đến đó) ở Đông Nam Á vào cuối năm nay. Trước đó, trong năm 2020, doanh nghiệp cũng giới thiệu một số hình thức làm việc hỗn hợp mới.

Lan Anh (Zing News)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.