Định nghĩa hạnh phúc của một chính trị gia hàng đầu thế giới như Tổng thống Nga Vladimir Putin có gì khác hay không?

Hôm 21/5, hãng thông tấn Sputnik dẫn lời ông Putin cho rằng, hạnh phúc là được làm những gì mình thích và đạt được những kết quả xuất sắc trong công việc.

Ông nói: "Tất nhiên, việc tận hưởng cuộc sống rất quan trọng. Mọi người làm công việc của mình và đạt được những kết quả xuất sắc. Hạnh phúc là như thế đó. Nó đem lại cho bạn cơ hội để tận hưởng cuộc sống”.Ông Putin đã đưa ra định nghĩa về hạnh phúc trên trong lễ trao giải thưởng nhà nước tại điện Kremlin hôm 21/5.

Năm 2013, ông cũng được hỏi câu tương tự, nhưng câu trả lời của ông dường như không rõ ràng như năm nay.

Hồi đó, ông nói: "Đây là một câu hỏi triết học. Tôi rất hạnh phúc và vô cùng biết ơn người dân Nga đã tin tưởng để tôi làm người đứng đầu nhà nước. Đây là toàn bộ cuộc sống của tôi. Chừng đó đã đủ hạnh phúc chưa?"

Trong khi đó, hồi cuối tháng 12/2014, ông Putin cho rằng ý nghĩa của cuộc sống là tình yêu. Phát biểu tại một hội nghị của Hội địa lý Nga, ông nói: "Ý nghĩa của toàn bộ cuộc sống và sự tồn tại của chúng ta là tình yêu. Đó là tình yêu với gia đình, với con cái, với quê hương. Đó là một hiện tượng phức tạp, đóng vai trò trung tâm trong bất kỳ hành vi nào của chúng ta".

Phạm Khánh (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.