Ngày 14/12 tới đây, Môn Golf thuộc Đại Hội Thể Thao Doanh Nhân Olympic 2030 lần thứ 8 sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 11h30 tại Sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Môn Golf gồm 172 golfers sẽ được chia làm 4 bảng đấu A-B-C-D tranh giải nhất Nhất, Nhì, Ba cùng các giải kỹ thuật và cơ hội nhận giải Hole in One là hơn 4 tỷ đồng. 

Đại Hội Thể Thao Doanh Nhân Olympic 2030 lần thứ 8 gồm 11 bộ môn thể thao tại đại hội năm nay bao gồm: Bóng đá, Billiards, Cờ tướng, Cờ vua, Cầu lông, Tennis, Bơi lội, Bowling, Bắn cung, Việt dã, và Golf. Điều này thể hiện sự đa dạng và phong phú của sự kiện, mang lại cơ hội cho mọi đối tượng tham gia, từ những người yêu thể thao chuyên nghiệp đến những người mới bắt đầu.

Đại Hội Thể Thao Doanh Nhân Olympic 2030 không chỉ là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết và đồng đội, mà còn là cơ hội để doanh nhân thể hiện kỹ năng lãnh đạo, sự nhạy bén trong quyết định và khả năng làm việc nhóm. Mỗi bộ môn thể thao không chỉ là sân đấu cho niềm đam mê mà còn là nơi thử thách và nâng cao bản lĩnh cá nhân.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.