Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Đức Bảo của Đài Truyền hình VTV tiết lộ mới mua căn biệt thự tiền tỉ tại một khu đô thị lớn tại Hà Nội. Trong bài viết, anh không quên gửi lời cảm ơn vợ - người cộng sự luôn bên cạnh anh trong mỗi bước tiến sự nghiệp.

Căn biệt thự mới 'tậu' của MC Đức Bảo tại Hà Nội.

Hiện MC Đức Bảo và bà xã đang sống trong căn nhà rộng 127m2 có giá trị lên tới 6,5 tỉ đồng, gồm 3 phòng ngủ nhưng do chỉ có hai người nên thiết kế thành một phòng master, một phòng làm việc kèm thay đồ và một phòng ngủ cho khách. Tổng thời gian thiết kế và thi công căn hộ là 3 tháng.

Trước đó, MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ cũng rao bán và cho thuê một căn chung cư cao cấp rộng 121m2, gồm 3 phòng ngủ trên mặt đường Thụy Khuê giáp ranh Hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Được biết, MC Đức Bảo sinh năm 1987 và tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Anh từng nhận giải Én Vàng vảo năm 2013. Đây là bước tiến lớn đưa anh đến thành công hiện tại.

Với khả năng hoạt ngôn cùng trình độ tiếng Anh trôi chảy, nam MC từng đảm nhận dẫn dắt cho nhiều sự kiện lớn như SEA Games 31, MAMA 2017, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam... Anh từng nhiều lần được đề cử tại VTV Awards với hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng và ba lần đạt giải MC xuất sắc nhất VTV3... Gần đây nhất, anh cũng vừa đoạt giải BTV dẫn chương trình ấn tượng của VTV Awards 2023.

Sau 10 năm làm nghề, Đức Bảo hiện sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Thông tin này nhận về sự quan tâm cùng như tò mò về thu nhập của MC Đức Bảo nói riêng và nghề MC truyền hình nói chung.

Hiện MC Đức Bảo và bà xã đang sống tại một căn hộ 6,5 tỉ đồng trong trung tâm Hà Nội.

Vào năm ngoái trong một video có tựa đề Hé lộ thu nhập MC: Liệu có nhiều số 0 như lời đồn? MC Đức Bảo đã giải đáp phần nào thắc mắc của mọi người.

Theo chàng MC 8X, thu nhập của những MC mới chập chững bước vào nghề cũng chỉ dừng ở mức vài trăm nghìn đồng. Đó là chưa kể đến các khoản make-up, thuê trang phục nên không cẩn thận sẽ bị "âm" tiền.

Bởi vậy, muốn có được chỗ đứng trong nghề, mỗi MC đều cần phải tự trau dồi kĩ năng, kiến thức cho bản thân. Và khi đã có chút thành tựu, thu nhập cũng theo đó mà tăng lên.

Nếu muốn có được mức thu nhập từ 1.000 USD trở lên thì đó phải là người dẫn chương trình dày dặn kinh nghiệm, được nhiều khác hàng chọn mặt gửi vàng. Còn khi đạt được "cảnh giới" 2.000 USD thì đã là MC giỏi, sự xuất hiện của họ sẽ trở thành điểm nhấn sáng giá cho chương trình. Để đạt được mức độ này, mỗi người phải rèn luyện, học hỏi nghiêm túc.

MC Đức Bảo kết hôn năm 2018 và hiện đang sống rất hạnh phúc bên bà xã.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh còn có tổ ấm viên mãn bên bà xã Bùi Phương Thảo - là một BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội.

Bảo Minh (Ảnh FBNV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.