Đừng để "giá như..." trở thành cụm từ buồn nhất trong từ điển của bạn.
Dùng vỏ bọc để gây ấn tượng với người khác
Nếu bạn luôn luôn xuất hiện trước mặt mọi người với chiếc mặt nạ, một ngày nào đó sẽ không có gì bên dưới lớp mặt nạ đó nữa. Bởi vì khi bạn đã dành quá nhiều thời gian để ý đến nhận xét của người khác về mình, hoặc làm theo những thứ người khác muốn, cuối cùng bạn quên mất thực sự mình là ai.
Vì vậy đừng sợ sự phán xét, thật lòng bạn biết mình là ai và cái gì là thật sự quan trọng với bạn. Bạn không cần phải hoàn hảo để gây ấn tượng và truyền cảm hứng cho mọi người. Hãy để họ có ấn tượng và cảm hứng bởi cách bạn đối mặt với sự thiếu hoàn hảo này.
Để người khác tạo ra giấc mơ cho bạn
Thách thức lớn nhất của đời người là tìm ra câu trả lời cho câu hỏi ”tôi là ai?”; thách thức lớn thứ hai là hạnh phúc với những gì bạn tìm thấy. Ý nghĩa chính của điều này là bạn có quyết định làm đến cùng để đạt được mục tiêu và ước mơ của mình không.
Có những người không đồng ý với bạn? Tốt. Nó có nghĩa là bạn đang đứng và đi con đường riêng của mình. Đôi khi bạn làm những điều mà người khác cho là điên rồ, nhưng có sao? Miễn là bạn cảm thấy hào hứng và hạnh phúc, đó là lúc bạn biết mình đang làm điều đúng đắn.
Suy nghĩ tiêu cực
Đừng để người có cách sống tiêu cực ảnh hưởng đến bạn. Đừng để sự tiêu cực làm quen và ăn sâu vào suy nghĩ của bạn. Họ không thể bóp cò nếu bạn không giao cho họ khẩu súng.
Nhớ rằng sống và suy nghĩ tiêu cực là một sự lựa chọn chứ không phải nghĩa vụ. Hãy giải phóng chính mình để giữ cho tâm bạn sự từ bi thay vì giận dữ, sự rộng lượng thay vì tham lam, kiên nhẫn thay vì lo lắng.
Ích kỷ và tự cao
Cuộc sống đầy lòng yêu thương và đức tính tốt chính là những gì để mọi người mãi nhớ về bạn. Vì vậy, thay vì khắc tên lên bia mộ bằng đá, hãy khắc nó bằng chính trái tim của mình.
Những gì bạn làm cho bản thân sẽ chết cùng với bạn nhưng những gì bạn đã làm cho người khác thì còn tồn tại mãi.
Lẩn tránh sự thay đổi, không muốn trưởng thành
Nếu muốn biết quá khứ của mình, hãy nhìn vào hiện tại đang có. Nếu muốn biết tương lai, cũng nhìn vào hiện tại. Bạn phải buông bỏ cái cũ và mở đường cho cái mới; một khi cái cũ đã biến mất, nó sẽ không bao giờ quay trở lại.
Nếu bạn thừa nhận điều này và thực hiện các bước để giải quyết nó, bạn sẽ tìm cho mình sự thành công lâu dài.
Vội vã từ bỏ khi mọi thứ bắt đầu khó khăn
Ngay cả khi mọi thứ không diễn ra theo cách bạn mong đợi thì cũng đừng vội chán nản hay bỏ cuộc. Hãy học xem bạn có thể làm được được gì và bước tiếp. Một trong những người tiếp tục tiến bước trong khoảng thời gian khó khăn sẽ giành chiến thắng cuối cùng.
Cuộc chiến luôn luôn diễn ra rất xa và rất lâu trước khi có chiến thắng cuối cùng. Đó là một quá trình với những bước tiến nhỏ, quyết định và hành động từng bước xây dựng và cuối cùng dẫn đến giây phút vinh quang của chiến thắng.
Qúa chú ý đến tiểu tiết
Hãy chạm khẽ khàng vào cuộc sống chứ đừng bóp nghẹt nó. Đôi khi bạn phải thư giãn và để cuộc sống diễn ra, ngừng lo lắng và đừng quá chú ý đến tiểu tiết. Học cách buông lỏng một chút trước khi nắm chặt. Hãy hít thở sâu. Sau cơn mưa trời lại sáng, hãy bước tiếp về phía trước.
Bạn không biết chính xác nơi bạn đến sẽ như thế nào. Tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều có sự sắp xếp hoàn hảo cho dù bạn có lãnh hội được hay không. Đôi lúc hãy giành thời gian để suy ngẫm để kết nối mọi thứ.
Thỏa mãn với những gì chưa xứng đáng với bản thân
Hãy đủ mạnh mẽ để cho đi và đủ khôn ngoan để chờ đợi những gì mà bạn xứng đáng. Đôi khi bạn phải bỏ những điều không xứng với mình và đứng vững để chờ đợi điều mà bạn muốn.
Đôi mắt của bạn cần phải được rửa sạch bằng nước mắt để có thể thấy mọi khả năng trước mắt với một tầm nhìn rõ ràng hơn nữa. Đừng thỏa hiệp!
Để mai tính
Vấn đề là bạn luôn nghĩ rằng bạn có nhiều thời gian. Nhưng sẽ có một ngày nào đó bạn thức dậy và không có thời gian để làm việc mà mình luôn muốn nữa.
Tại thời điểm đó, hoặc bạn sẽ đạt được mục tiêu mà bạn đặt ra cho mình, hoặc bạn sẽ có một danh sách các lý do lý trấu tại sao không làm được. Hãy lựa chọn đi!
Lười biếng và chờ đợi cơ may sẽ đến
Cuộc đời không nợ ta bất cứ điều gì. Vì vậy, ngừng mơ mộng và bắt tay vào thực hiện đi. Hãy chịu trách nhiệm và kiểm soát cuộc sống của mình.
Bạn quan trọng và cần thiết theo một cách nào đó. Quá trễ để ngồi và chờ đợi một người nào đó trong một lúc nào đó làm việc gì đó cho mình. Hãy biến cái “lúc nào đó” thành bây gi. Bạn phải kiểm soát cuộc sống của chính mình.
Thời đại
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.