Jeff Mallett - cựu giám đốc điều hành kiêm chủ tịch Yahoo đang rao bán dinh thự đẹp như mơ của mình với giá 17,5 triệu USD.
Jeff Mallett làm việc cho Yahoo từ năm 1995 và được đánh giá là một trong những người nỗ lực tiên phong giúp Yahoo hùng mạnh như ngày nay. Cựu CEO của công ty này đã chủ động nghỉ việc từ tháng 4 năm 2002 với lý do muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và những niềm đam mê khác. Là một người yêu thích thể thao, Jeff Mallet sở hữu dinh thự với sân golf 9 lỗ đắt giá tại thung lũng Napa, California, Mỹ. Phong cảnh hữu tình của mảnh đất rượu nho nổi tiếng cũng như sự tiện nghi đến độ hoàn hảo của tư dinh khiến nhiều người ao ước.
Toàn cảnh khuôn viên dinh thự nhìn từ trên cao
Tài sản trải rộng trên mảnh đất 25 mẫu Anh này từng thuộc sở hữu của nhà sản xuất phim Hollywood - David L. Wolper, và Jeff Mallett đã mua lại nó vào năm 1999. Bất động sản được xây dựng trong thập kỷ 60 của thế kỷ trước, cựu giám đốc Yahoo đã đầu tư khá nhiều để cải tạo và nâng cấp biệt thự mang hình mẫu của một khu nghỉ dưỡng sang trọng như hiện tại. Ngoài sân golf tuyệt đẹp, hai hồ riêng, sân tennis, bể bơi ngoài trời, ngôi nhà chính có diện tích 7.500 foot vuông với 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm, câu lạc bộ hoành tráng với không gian 6.400 foot vuông, nhà riêng cho người giúp việc, trông coi tài sản, ... Tất cả tạo nên diện mạo của dinh thự sang trọng, bề thế với góc view lôi cuốn, đáp ứng cuộc sống vô cùng tiện nghi.
Một góc nhìn cảnh quan khi chiều buông
Cây cầu bắc qua một trong hai hồ riêng tư của dinh thự
Thiết kế nội thất mang đậm dấu ấn về sự sang trọng, đài các. Các không gian đều được thiết kế mở để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo những góc view đẹp. Bạn dễ dàng hướng tầm nhìn ra hồ nước tĩnh lặng, sân golf mướt mát cỏ xanh... hít thở không khí trong lành, êm dịu.
Phòng khách với cửa kính lớn hướng ra hồ nhỏ và thung lũng rượu nho
Hàng hiên đẹp với khung cảnh yên bình
Một phòng khách khác với vẻ đẹp hiện đại và ấm cúng.
Hành lang được lát gạch gốm và trang trí bằng kệ cao với nhiều đồ lưu niệm, sách báo
Phòng bếp thanh lịch, hấp dẫn
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.