CafeLand – Chỉ với những cách làm đơn giản sau, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sáng sủa và đẹp hơn.

Giữ cửa sổ sạch sẽ

Bụi và các vết bẩn từ không khí bên ngoài rất dễ bám vào kính và các khe nhỏ của cửa sổ. Một khi chúng không được lau chùi quá lâu sẽ khiến căn nhà của bạn thêm phần “u tối”. Do đó, theo các chuyên gia nên vệ sinh cửa sổ ít nhất 2 lần trong năm để ánh sáng cũng như không khí trong lành tràn vào nhà bạn.

Một căn phòng có cửa sổ sạch sẽ cũng dễ khiến tâm trạng con người thoải mái hơn.

Đừng quên thay thảm

Thảm là một trong những vật dụng nội thất quan trọng trong nhà. Tuy nhiên chúng ít khi được quan tâm đúng mức và được làm sạch hoàn toàn. Bên cạnh giặt giũ, thỉnh thoảng bạn cũng đừng quên thay những tấm thảm màu sắc tưoi vui như thế này để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Nệm ghế cũng rất quan trọng

Cho dù trông có vẻ sạch sẽ, lâu lâu bạn cũng nên đưa ghế và những tấm nệm ra phơi nắng. Điều này sẽ giúp loại bỏ những ẩm mốc và vi khuẩn có hại. Tuy nhiên, đừng để ngoài ánh nắng mạnh quá lâu, chúng sẽ phá hủy đồ đạc của bạn.

Vệ sinh phòng bếp

Ở đây, vệ sinh nhà bếp không chỉ đơn thuần là công việc dọn dẹp bàn ăn thường xuyên sau mỗi bữa ăn tối. Đó còn là việc cần làm sạch chuyên sâu các chi tiết khác như ngăn kéo, tủ bếp, lò vi sóng.

Có thể có nhiều khu vực khác trong nhà mà bạn cho rằng cũng cần phải làm sạch. Tuy nhiên đây là những nơi bạn nên ưu tiên. “Nhà sạch thì mát” là câu nói chưa bao giờ sai.

  • Phòng ăn đen trắng đơn giản nhưng ngắm là mê

    Phòng ăn đen trắng đơn giản nhưng ngắm là mê

    CafeLand - Từ lâu phòng ăn được xem là phần tách rời nên thường bỏ qua khi thiết kế nội thất. Tuy nhiên sau khi xem qua những mẫu phòng ăn đặc biệt với gam màu trắng đen dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thay đổi và muốn sở hữu ngay không gian tuyệt vời này.

  • Thiết kế phòng làm việc tại nhà sáng tạo dành cho bạn

    Thiết kế phòng làm việc tại nhà sáng tạo dành cho bạn

    CafeLand - Phòng làm việc sẽ là nguồn cảm hứng để bạn làm việc thật hiệu quả tại nhà. Vậy làm thế nào để có một nơi lý tưởng như vậy trong không gian hạn chế của căn nhà? Một số ý tưởng thiết kế, tạo vách ngăn giữa các không gian trong nhà bạn có thể tham khảo sau đây.

  • Bật mí bất ngờ thú vị trong Ngày của Mẹ

    Bật mí bất ngờ thú vị trong Ngày của Mẹ

    CafeLand – Ngày của Mẹ năm nay bạn sẽ làm gì để tỏ lòng biết ơn và yêu mến đến mẹ mình? Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể biến hoá ngôi nhà quen thuộc trở nên thật mới mẻ nhưng cũng không kém phần gần gũi, như một món quà đặc biệt dành tặng mẹ.

  • Tân trang phòng tắm với đồ vật cũ

    Tân trang phòng tắm với đồ vật cũ

    CafeLand – Bạn đang muốn thay đổi lại phòng tắm của mình nhưng chi phí eo hẹp? Một số thiết kế dưới đây với vật dụng đơn giản, tận dụng những đồ vật cũ, biến không gian phòng tắm trở nên khác lạ và ưa nhìn hơn.

  • 8 mẫu gạch tạo cá tính cho nhà tắm trong 2017

    8 mẫu gạch tạo cá tính cho nhà tắm trong 2017

    CafeLand - Chỉ với sự xuất hiện của những mẫu gạch đang thịnh hành này cũng khiến không gian nhà tắm đẹp choáng ngợp, tạo cảm giác dễ chịu như bạn đang hưởng thụ tại spa.

Thịnh Châu (Home Design)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.