CafeLand - Chỉ với sự xuất hiện của những mẫu gạch đang thịnh hành này cũng khiến không gian nhà tắm đẹp choáng ngợp, tạo cảm giác dễ chịu như bạn đang hưởng thụ tại spa.
1. Gạch hoa:
Đây là loại gạch xuất hiện khoảng thập niên 60 của thế kỷ XIX tại Châu Âu, sau đó đã du nhập qua các nước Châu Mỹ La Tinh và Châu Á.
Ngày nay xu hướng gạch hoa ngày càng sử dụng phổ biến không chỉ tại phòng khách,bếp mà nhà tắm, đem tới một cảm giác tươi vui, không gian đậm chất hoài cổ.
2. Gạch hình tổ ong:
Điều gì đã khiến gạch tổ ong tạo nên sức hút đến vậy? Đơn giản là phong cách thiết kế retro được lên ngôi, đó là những ngôi nhà mang phong cách đương đại nhưng xen lẫn vẻ đẹp cổ điển.
Cụ thể như không gian này sàn nhà lát gạch tổ ong có màu sắc nhã nhặn, khác biệt.
3. Gạch hình khối màu sắc:
Một trong những xu hướng gạch trang trí nhà tắm năm nay là các gạch hình khối đủ màu sắc tạo điểm nhấn nghệ thuật đặc biệt cho không gian sống của riêng mình.
4. Gạch tông màu cà phê espresso:
Bên cạnh các mẫu gạch, phụ kiện trang trí, thì gạch gam màu cà phê espresso có vẻ hơi nổi bật, với vẻ sâu lắng, trang nhã của gam màu này sẽ dần chiếm lĩnh thị trường trong năm nay.
5. Gạch thẻ dài:
Đơn giản, thanh lịch và hiện đại đó là những gì mà gạch thẻ dài nhà tắm mang lại.
6. Gạch vẩy cá:
Mặc dù gạch lát sàn vẩy cá chỉ mới xuất hiện lần đầu vào 2016 nhưng nó vẫn được các kiến trúc sư đánh giá cao vì bên cạnh kiểu dáng, thiết kế nó còn mang đến cái nhìn nhẹ nhàng cho những gia chủ phóng khoáng, tự do.
7. Gạch màu sắc:
Không thể phủ nhận năm 2017 là sự lên ngôi của màu xanh lá, nên bạn cũng đừng quên sử dụng gam màu này vào nhà tắm nhé, vì nói đến yếu tố tự nhiên, thân thiện môi trường thì có lẽ không gam màu nào lại có được như màu xanh lá đến như vậy.
Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Chu Anh (Elledecor)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.