CafeLand - Học viện xưởng phim Kantana nằm tại thị trấn phim Kantana, Klong-yong, Buddhamonthon, tỉnh Nakhon Pathom, Thái Lan do đội kiến trúc sư Studio Projeact Bangkok trực tiếp thiết kế và xây dựng.

Theo đó, Học viện Kantana là một trường đào tạo phim ảnh dành cho sinh viên đại học, đặc biệt là mảng sản xuất phim hoạt hình.

Thực tế, đây là một tòa nhà một tầng kết hợp hoàn hảo với môi trường tự nhiên tuyệt đẹp bao quanh. Học viện được làm từ các bức tường gạch đất nung màu cam đỏ, với diện mạo lượn sóng kỳ thú.

Tòa nhà có một hành lang kéo dài tới trục Bắc-Nam và trục Đông-Tây khu vực, chia làm các khu khu vực cơ sở như văn phòng hành chính, phòng diễn thuyết, xưởng phim hoạt hình, thư viện và căng tin.

Học viện gạch nung còn liên kết với một khu rừng qua một con đường dài. Con đường được làm từ đá xám cùng các bức tường được làm từ gạch.

Văn phòng hành chính là một không gian đa chức năng bao gồm văn phòng chủ tịch, văn phòng sản xuất chương trình và văn phòng công cộng, chúng được kết nối với sân trong.

Phòng giảng là một khu vực yên tĩnh được bao quanh bởi các bức tường gạch dạng sóng lượn.

Kiểu kiến trúc tường gạch nung sóng lượn này tạo ra một thiên đường trong mơ, hòa hợp với thiên nhiên giúp các sinh viên cảm thấy bình yên, có đầy tính sáng tạo hơn khi cho ra các thước phim hoạt hình của chính họ.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.