Không chỉ có bộ sưu tập danh hiệu Grand Slam khổng lồ, ngôi sao tennis người Tây Ban Nha còn sở hữu nhiều mặt hàng xa xỉ khác như bất động sản, siêu xe, hay đồng hồ sang trọng.

Rafael Nadal là một trong 5 tay vợt kiếm nhiều tiền nhất mọi thời đại. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, anh đã giành hơn 111 triệu USD tiền thưởng cho cả những trận đánh đơn và đánh đôi. Ảnh: Getty Images.

Riêng chức vô địch đơn nam giải Mỹ mở rộng năm 2017 đã đem về cho Nadal 3,7 triệu USD. Ảnh: Getty Images.

Chức vô địch đơn nam Pháp mở rộng năm 2019 đem về cho Nadal 2,6 triệu USD. Đây là danh hiệu Grand Slam thứ 18 của tay vợt người Tây Ban Nha, và cũng là năm thứ 3 liên tiếp mà Nadal vô địch giải đấu sân đất nện này. Ảnh: Getty Images.

Hơn 1 triệu USD cho chức vô địch Canada mở rộng 2019 đã giúp tay vợt này kiếm hơn 8 triệu USD tiền thưởng từ các giải đấu trong năm nay. Ảnh: Getty Images.

Tiền thưởng từ các giải đấu không phải là toàn bộ thu nhập của Rafael Nadal. Anh còn kiếm được nhiều tiền từ các quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng như Babolat, Nike, và Tommy Hilfiger. Ảnh: Getty Images.

Nadal cũng là đại sứ toàn cầu cho tập đoàn KIA. Hãng xe này đã tặng anh một chiếc Kia Stinger GT với giá khởi điểm khoảng 31.900 USD. Ảnh: Getty Images.

Tay vợt Tây Ban Nha này cũng nổi tiếng với các xa xỉ phẩm. Tại giải Pháp mở rộng năm 2018, anh mang một chiếc đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn trị giá 725.000 USD. Ảnh: Getty Images.

Chiếc xe đạp điện của anh cũng có giá gần 4.500 USD. Ảnh: Gocyle.

Bộ sưu tập xe hơi của Nadal cũng rất đa dạng, nổi bật nhất là 2 chiếc Aston Martin DBS và Mercedes-Benz SL55, với giá mỗi chiếc xe lên đến hàng trăm nghìn USD. Ảnh: Getty Images.

Rafael Nadal cũng có niềm đam mê với du thuyền. Mùa hè này, anh đã bán chiếc du thuyền mang tên Beethoven dài 23 m của mình với giá triệu 3 USD để đầu tư vào du thuyền Sunreef, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020. Ảnh: Getty Images.

Nadal cũng sở hữu số lượng bất động sản đáng kể. Anh mua một ngôi nhà giá 1,5 triệu USD ở quê hương Mallorca, Tây Ban Nha. Ảnh: Shutterstock.

Anh cũng mua một căn biệt thự sang trọng ở Cộng hòa Dominica với giá 2 triệu USD. Ảnh: Shutterstock.

Trong những dịp nghỉ ngơi, Nadal cùng bạn gái thường hay du ngoạn Italy, Cộng hòa Maurice, hay Mexico tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp có giá từ 800 USD đến 1.500 USD mỗi đêm. Ảnh: Shutterstock.

Nhưng tay vợt này không chỉ biết tiêu tiền cho bản thân mình. Năm 2008, anh thành lập Quỹ Rafa Nadal, với sự điều hành của mẹ anh, nhằm giúp đỡ những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Getty Images.

Anh cũng mở Học viện Rafa Nadal tại quê nhà Mallorca với diện tích hơn 2.200 m2. Nadal đã hỗ trợ các công ty khởi nghiệp công nghệ để cải thiện sản phẩm cho học viện của mình. Ảnh: Rafa Nadal Academy.

Các khoản đầu tư của Rafael Nadal không chỉ dừng lại ở đó. Năm 2016, anh cùng danh ca Enrique Iglesias và vận động viên bóng rổ Pau Gasol khai trương nhà hàng TATEL mang phong cách Tây Ban Nha tại thành phố Miami Beach, bang Florida, Mỹ. Ảnh: The Ritz-Carlton.

Gần đây, Nadal và các đối tác của mình đã mua một tòa nhà cổ kính, được xây từ thế kỷ 19, nằm ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha với giá gần 30 triệu USD. Ảnh: Shutterstock.

Rafael Nadal đang lên kế hoạch mở rộng chuỗi trung tâm tennis tại các khu nghỉ mát trên khắp thế giới. Ảnh: Grand Palladium Costa Mujeres.

Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.