Hãng tin Bloomberg cho hay, Giám đốc điều hành HTC, ông Peter Chou vừa gửi thông điệp tới các nhân viên của họ rằng trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay, mọi người hãy ngừng “ba hoa” và tập trung vào công việc.

CEO của HTC Peter Chou. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Trong email gửi cho nhân viên, CEO Chou nói rằng: “Chúng ta đã họp rất nhiều mà không thể đưa ra quyết định, hướng đi chiến lược nào, hay cảm thấy một sự cấp bách cần thay đổi. Khi nhân viên HTC quyết định làm điều gì đó, thì hoặc là họ chẳng thực hiện, hoặc họ làm mọi thứ một cách rất hời hợt.”

CEO Chou chỉ ra rằng mỗi người làm việc cho HTC cần phải giải phóng bản thân khỏi văn hóa “quan liêu” rườm rà đang tồn tại hiện nay trong môi trường làm việc của họ. Không ít người chỉ chăm chăm làm cho xong nhiệm vụ được giao, mặc dù họ đã tuân thủ chính xác các quy định của công ty.

Người đứng đầu HTC nhấn mạnh: “Đừng để các quy trình, quy tắc và chỉ tiêu ảnh hưởng tới những mục tiêu quan trọng của chúng ta. Tất nhiên, chúng ta phải tuân theo những quy tắc, tiêu chuẩn nhất định, nhưng chớ để những thứ nhỏ nhặt làm hỏng mục tiêu lớn. Các bạn phải xóa sạch sự quan liệu trong công ty. Hãy tạo ra sự đột phá để đưa HTC tiến tới những đích mới.”

Động thái lên dây cót tinh thần này được CEO Chou đưa ra trong bối cảnh hãng thiết bị Đài Loan đã tuột dốc không phanh từ hồi năm ngoái, sau một khoảng thời gian thăng hoa đáng nể.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng hoạt động tiêu cực hiện nay của HTC là do những sản phẩm của họ không có sự đột phá nổi bật, từ đó đánh mất sự quan tâm từ phía người tiêu dùng./.

Theo Vietnam Plus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.