CafeLand - Họ là những giám đốc điều hành tài giỏi, khéo léo, có tầm nhìn, thông minh có nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh và đặc biệt có bề ngoài rất hấp dẫn.

1. Ben Rattray

Công ty: Change.org

Tuổi: 32

Vào năm 2007, Ben Rattray đã thành lập trang web Change.org nhằm kêu gọi sự thay đổi bằng các hành động cụ thể. Công ty của Rattray đã tạo ra nhiều tác động tốt đến xã hội vì thế ông được tạp chí Time đưa vào danh sách những người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2012. Còn theo tờ Washington Post, Change.org đã trở thành một trong những kênh có sức lan tỏa nhất tại Mỹ.

Dù hiện nay công ty đã có lợi nhuận nhưng Rattray vẫn duy trì một lối sống giản dị. Anh ở chung với 3 người bạn và lái chiếc Toyota Camry đời 1996.

2. Tory Burch

Công ty: Tory Burch

Tuổi: 46

Tory Burch là một nhà thiết kế thời trang, cô đã thành lập nên nhãn hiệu thời trang của mình vào 2004 và từ đó đến nay đã gặt hái rất nhiều thành công. Ngoài hoạt động kinh doanh cô còn quản lý quỹ từ thiện Tory Burch Foundation nhằm hỗ trợ kinh tế cho các gia đình và phụ nữ nghèo.

3. Jack Dorsey

Công ty: Square

Tuổi: 35

Jack Dorsey là nhà đồng sáng lập mạng xã hội Twitter, hiện nay ông được biết đến là giám đốc điều hành của Square, công ty hoạt động trong lĩnh vực thanh toán di động.

4. Jennifer Hyman

Công ty: Rent the Runway

Tuổi: 31

Trong năm 2009, Jennifer Hyman thành lập trang web Rent the Runway, một công ty chuyên cho thuê quần áo thời trang cao cấp. Nhờ đó, nhiều phụ nữ có cơ hội mặc những bộ đồ thời trang mà không cần bỏ nhiều tiền để mua chúng.

5. Pete Cashmore

Công ty: Mashable

Tuổi: 27

Năm 2005, khi mới 19 tuổi Pete Cashmore đã thành lập Mashable, một trang tin tức về công nghệ và thiết bị kỹ thuật số, nhằm cung cấp những thông tin quan trọng về các đổi mới trong ngành công nghệ cao. Năm 2012 Pete Cashmore được tạp chí Time bình chọn vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.

6. Frederic Oudéa

Công ty: Société Générale

Tuổi: 49

Trước khi tham gia vào hoạt động kinh doanh, Frederic Oudéa đã trải qua nhiều công việc khác nhau tại Bộ Tài chính Pháp. Đến năm 2008, Frederic Oudéa lên làm CEO ngân hàng Société Générale, đây là một trong những ngân hàng lớn nhất châu Âu hiện nay.

7. Clara Shih

Công ty: Hearsay Social

Tuổi: 29

Mặc dù Clara Shih chỉ mới 29 tuổi nhưng cô đã xuất bản một cuốn sách nổi tiếng "The Facebook Era" và thành lập công ty công nghệ Hearsay Social.Nhằm giúp doanh nghiệp tạo mối liên kết với khách hàng thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, và Twitter.

8. Desiree Rogers


Công ty: Johnson Publishing Company

Tuổi: 53

Desiree Rogers là người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên làm trong ban Thư ký Xã hội của Nhà Trắng, dưới thời Tổng thống Obama. Hiện nay, Cô là người đứng đầu Công ty mang tên Johnson Publishing Company xuất bản tạp chí Ebony và Jet.

9. Tony Hsieh

Công ty: Zappos

Tuổi: 38

Tony Hsieh là giám đốc điều hành của trang kinh doanh giày và phụ kiện trực tuyến Zappos.com có trụ sở tại Las Vegas. Vừa qua, doanh nhân này đã chi mạnh tay 350 triệu USD cho thành phố Las Vegas vào việc cải tạo lại khu vực nội đô.

10. Stacey Snider

Công ty: Dreamworks Studios

Tuổi: 51

Sau khi tốt nghiệp trường luật UCLA, Snider đã bắt đầu làm việc tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Kể từ đó, bà đã làm việc không ngừng và từng bước có chỗ đứng ở đây. Bà từng giữ chức vụ Chủ tịch hãng phim Universal Pictures và hiện nay bà là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành hãng phim Dreamworks Studios.

Mỹ Linh (theo businessinsider)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 5 CEO nữ quyến rũ nhất hành tinh

    5 CEO nữ quyến rũ nhất hành tinh

    15/03/2013 9:04 AM

    “Quyến rũ” là một từ rất hấp dẫn. Xinh đẹp, tài năng, duyên dáng, hóm hỉnh... dường như tất cả các yếu tố đó mới có thể tập hợp hết được nội hàm ý nghĩa của từ “quyến rũ”. Và đôi khi, có cả những người phụ nữ tuy không có nhan sắc hoàn hảo, nhưng vẫn có sức hấp dẫn riêng nhờ vào tài năng và trí tuệ của mình.

  • Các CEO quyến rũ nhất thế giới

    Các CEO quyến rũ nhất thế giới

    04/10/2012 3:27 PM

    CafeLand - Họ là những giám đốc điều hành tài giỏi, khéo léo, có tầm nhìn, thông minh có nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh và đặc biệt có bề ngoài rất hấp dẫn.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.