Đồng hành cùng với các chính sách của Nhà nước, VPBank là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai chính sách tài trợ trọn gói ưu đãi cho vay đối với doanh nghiệp ở Khu công nghiệp (KCN), Cụm công nghiệp (CCN).

Cụ thể, doanh nghiệp vay vốn để thanh toán tiền thuê/mua BĐS tại KCN, CCN, bao gồm cả đất thuê trả tiền hàng năm sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 0,6%/tháng

Đối với các doanh nghiệp vay với mục đích đầu tư, xây dựng, sửa chữa nhà xưởng sẽ được hưởng ân hạn trả gốc lên đến 18 tháng. Đối với mục đích bổ sung vốn lưu động thì có cơ chế lãi suất hấp dẫn, giảm lãi suất hơn các khoản vay thông thường.

Đặc biệt, VPBank chấp nhận tài sản đảm bảo (TSDB) là hợp đồng thuê/mua BĐS KCN, CCN, với hạn mức cho vay lên tới 70% giá trị hợp đồng và thời hạn vay lên tới 20 năm.

Đối tượng khách hàng được áp dụng gói vay này là khách sahnfg có vốn đầu tư nước ngoài FDI từ 51% trở lên vốn điều lệ/pháp định của doanh nghiệp và khách hàng thành lập trong nước đáp ứng một số điều kiện cơ bản.

Chủ đề: Lãi suất ngân hàng,
Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.