Chốn tuyệt vời cho những ai thích phong cách nhà miền nhiệt đới.

Nắng vàng, biển xanh, cây xanh, trái ngọt... Đó là những điều mọi người thường tưởng tượng thấy khi nghĩ về không gian sống tại một nơi thuộc vùng nhiệt đới có bờ biển. Còn điều gì thích thú hơn việc sở hữu một ngôi biệt thự đẹp lung linh nằm ngay bên cạnh một bãi biển đẹp trong không khí ấm áp quanh năm.

Ngôi biệt thự lý tưởng dưới đây có tên Tirta Kencana ở Bali (Indonesia), có diện tích rộng gần 1.400 m2. Nó nằm bên một vách đá, bên kia là Ấn Độ Dương xanh thẳm và rộng lớn. Đây quả là chốn tuyệt vời cho bất cứ ai thích phong cách nhà ở miền nhiệt đới. Đặc biệt hơn, phong thủy của nó rất tốt nên rất thích hợp với các đại gia tin vào bí mật phong thủy. Theo như chủ nhân của nó mô tả thì: “Nước ở ngay mặt trước, cửa hướng về phía Đông, lưng tựa vào núi, tất cả các phòng ngủ hướng ra đỉnh núi Agung cao vút”

Biệt thự 4,5 triệu USD, phong thủy mỹ mãn - 1

Ngay từ mặt tiền của biệt thự, người ta đã cảm thấy hút hồn bởi vẻ ngoài hiện đại với những hàng cột vững chắc, hệ thống cửa kính mang ánh sáng chan hòa vào nhà.

Biệt thự 4,5 triệu USD, phong thủy mỹ mãn - 2

Còn gì mỹ mãn hơn khi bể bơi xanh trong lại có tầm nhìn ra Ấn Độ Dương rộng lớn.

Biệt thự 4,5 triệu USD, phong thủy mỹ mãn - 3
Không gian hoàn hảo: Phòng khách ngay cạnh bể bơi. Biệt thự này còn có cả phòng spa hiện đại.

Biệt thự 4,5 triệu USD, phong thủy mỹ mãn - 4

Hầu như tất cả các phòng trong nhà đều hướng ra biển. Đây là một góc của phòng ăn. Dùng bữa mà được ngắm phong cảnh đẹp, bữa ăn dường như cũng ngon hơn rất nhiều.

Biệt thự 4,5 triệu USD, phong thủy mỹ mãn - 5

Trong biệt thự có tất cả 4 phòng ngủ, mỗi phòng đều có cách trang trí khác nhau nhưng đều mang chủ đề miền nhiệt đới. Cửa kính lớn giúp giao hòa với thiên nhiên với chốn say giấc nồng.

Biệt thự 4,5 triệu USD, phong thủy mỹ mãn - 6
Một phòng ngủ đẹp mê mẩn với vật liệu gỗ quý, đưa chủ nhân đến với những giấc mơ xa hoa, tươi đẹp.

Biệt thự 4,5 triệu USD, phong thủy mỹ mãn - 7
Phòng tắm ốp đá sang trọng khiến cho người dùng có cảm giác nó đầy vững chắc, sang trọng, yên tâm.

Biệt thự 4,5 triệu USD, phong thủy mỹ mãn - 8
Không gian bếp và một phòng ăn khác trong nhà. Có thể thấy cách bày trí phòng ăn chìm thế này vừa lạ mắt, vừa đem đến sự ấm cúng cho mọi người cùng vui vầy xum họp.

Biệt thự 4,5 triệu USD, phong thủy mỹ mãn - 9

Bạn có thấy mê đắm không gian sống của biệt thự này không, nhưng chú ý nhé, giá của nó là 4,5 triệu USD.

Theo San Cơ (Eva)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.