CafeLand – Nếu nhà của bạn có một khoảng sân nhỏ làm nơi nghỉ ngơi thì thật tuyệt vời. Bố trí nơi này đơn giản, tiện lợi và gần gũi với thiên nhiên là điều tốt. 8 ý tưởng sau đây mách bạn để có được một nơi thư giãn như thế.

Đặt một quầy bar nhỏ

Dù bạn sử dụng với chức năng đơn thuần là làm nơi pha chế đồ uống ngay bên hồ bơi hay đó là khu vực ăn uống thực sự thì quầy bar ngoài trời vẫn nên được thiết kế sao cho thật tiện lợi để có thể nấu nướng, ăn uống thoải mái như chính phòng bếp trong nhà.

Mắc một chiếc võng

Mắc một chiếc võng giữa 2 thân cây hay 2 cái cột là bạn đã có một nơi ngả lưng tuyệt vời. Nếu sân nhà bạn không thể mắc võng thì có thể thay thế bằng một cái xích đu.

Tạo một phòng nghỉ ngơi ấm cúng

Bằng cách chọn bàn ghế và các vật dụng có chất liệu bền, đẹp bạn có quyền biến một góc nhỏ ở sân sau nhà thành một nơi nghỉ ngơi lí tưởng.

Nên đặt một bộ bàn ghế rộng rãi để khách có thể ngồi chờ thoải mái. Thêm chiếc lò sưởi nữa sẽ khiến cho bất cứ ai ghé thăm nhà bạn đều cảm thấy ấm cúng.

Chọn nội thất có màu xanh lá

Bạn không cần phải trang trí quá màu mè cho phòng thư giãn phía sau nhà. Bằng cách chọn một số nội thất có màu xanh lá cây sẽ cho bạn cảm giác mát dịu. Bạn cũng có thể thêm vào các mô hình trò chơi ngoài trời như sân golf chẳng hạn để thêm phần gần gũi với thiên nhiên.

Tạo một spa nhỏ

Một bồn tắm nước nóng đặt ở cuối sân có thể là nơi bạn muốn ra đó thư giãn nhất sau một ngày dài làm việc. Xây nó gần khu vực cửa phòng chính để bạn có thể nhanh chóng bước đến đó tận hưởng sự thoải mái nhẹ nhàng một cách nhanh nhất.

Cân nhắc việc sử dụng quanh năm

Nhiều người luôn muốn ở khu vực nghỉ ngơi bất cứ thời gian nào trong năm. Bạn có thể xây một căn phòng trên đỉnh núi có lò sưởi để ngắm cảnh tuyết rơi bên ngoài mà không sợ bị lanh. Tùy thuộc vào thực tế, chủ nhà có thể đặt lò sưởi hoặc quạt cho phù hợp.

Xây nhà chòi

Bạn có thể xây dựng một nhà chòi ngay sân sau để có thể hóng gió, nghe tiếng côn trùng kêu nhưng vẫn được bảo vệ khỏi các loài gây hại.

Thêm yếu tố nghệ thuật

Chỉ cần một bức tranh đầy màu sắc treo ở nơi dễ dàng nhìn thấy sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian thư giãn ngoài trời của bạn.

  • Khoác lớp áo mới cho hiên nhà

    Khoác lớp áo mới cho hiên nhà

    Ngoài sân vườn thì hiên nhà còn là không gian thư giãn lý tưởng để nghĩ ngơi, thư giản. Thay vì để chúng đơn điệu, nhàm chán thì chỉ cần bớt chút thời gian của mình để khoác một lớp áo mới cho hiên nhà, bạn sẽ có được một không gian vô cùng bắt mắt và sinh động.

  • 10 ý tưởng trang trí sân vườn từ xe cút kít

    10 ý tưởng trang trí sân vườn từ xe cút kít

    CafeLand - Nếu bạn có một chiếc xe cút kít cũ không dùng đến nữa, hãy sử dụng nó để trang trí sân vườn.

  • 8 cách tân trang sân vườn tiết kiệm chi phí

    8 cách tân trang sân vườn tiết kiệm chi phí

    CafeLand - Sơn lại hàng hiên hoặc đặt thêm một băng ghế dự bị, thêm vào xung quanh nơi này một ít hoa cỏ là những gợi ý để bạn có thể tân trang khu vườn mùa hè một cách nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

  • Những cánh cổng có thiết kế độc đáo

    Những cánh cổng có thiết kế độc đáo

    Ấn tượng đầu tiên của khách tới nhà bạn chính là từ chiếc cổng. Hãy chọn các kiểu cửa có phong cách khác lạ để làm đẹp cho nhà.

  • Làm đẹp sân nhà với một hồ bơi nhỏ

    Làm đẹp sân nhà với một hồ bơi nhỏ

    CafeLand - Những mẫu hồ bơi nhỏ có hình dạng độc đáo sẽ biến sân sau nhà bạn từ một nơi nhàm chán trở thành không gian thu hút mọi người.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.