CafeLand - Trung tâm nghệ thuật đương đại Irvine do Kiến trúc sư Ehrlich trực tiếp thiết kế tại Irvine, Hoa Kỳ. Công trình khoác lên mình lớp áo kiến trúc độc đáo.

Theo đó, Trung tâm nghệ thuật đương đại Irvine là một khu phức hợp diện tích 5.600 m2, bao gồm một nhà hát và một phòng trưng bày nghệ thuật, cả hai không gian đều có chiều cao thoáng đãng, được bao quanh bởi các studio, lớp học và văn phòng cố vấn nghệ thuật.

Ngoài ra, trung tâm cũng gây ấn tượng với các không gian “Làng Nghệ thuật xung quanh” với nhiều sân thượng, sân trong có cảnh quan, ban công và một dãy cột độc đáo.

Một quảng trường ngay lối vào được trồng cây bóng mát và có trang bị băng ghế gỗ trở thành một nơi nghỉ chân công cộng hấp dẫn.

Các chiến lược đổi mới về hiệu quả năng lượng và khí hậu biển cũng góp phần mang lại những ý tưởng thiết kế táo bạo cho công trình. Với Nhà hát và phòng trưng bày, hai không gian rộng rãi này đòi hỏi phải được kiểm soát chặt chẽ hệ thống an toàn và chiếu sáng.

Bao quanh chúng có các phòng và hành lang thông gió tự nhiên.

Tầng trên cùng bao gồm các studio cho các nghệ sĩ làm việc. Mặt tiền phía Tây có các tấm chắn nắng bằng kim loại và hành lang bên ngoài thoáng đãng.

Tòa nhà này còn được ốp bằng gạch veneer, gạch bê tông và kính.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.