CafeLand - Trở về nhà sau một ngày làm việc dài và được ngồi trên chiếc ghế thư giãn yêu thích là điều tuyệt vời. Dưới đây là những mẫu ghế thư giãn được thiết kế với những nét nổi bật riêng nhưng vẫn hài hòa với từng không gian sống.
Bên trong căn hộ hơn 48m2 tại New York này trở thành tâm điểm thu hút khi được bố trí thêm chiếc ghế da cừu đối diện sofa chữ L cỡ trung đậm màu mang đến sự thư giãn, vẻ sang trọng cho không gian phòng khách.
Màu xám điểm xuyến tông vàng trên chiếc ghế bành là một thiết kế riêng cho ngôi nhà tại Thụy Điển.
Với kết cấu lớp từng lớp – một kiểu thiết kế lấy ý tưởng từ Châu Âu thế kỉ 18 trên chiếc ghế bành lộng lẫy, tráng lệ đem lại sự sắc nét cho không gian sống.
Giống như là cái võng cá nhân nhưng người thiết kế chiếc ghế này đã sử dụng chất liệu da và thêm một vài nét tương phản về kết cấu với bộ sofa trắng đã tạo chất nghệ thuật phóng khoáng cho không gian sinh hoạt chung rộng lớn.
Vẻ ngoài giản dị, mộc mạc nhưng lại không kém phần trang nhã của chiếc ghế bành gỗ với chức năng giải trí, làm việc và thư giãn.
Trong khi đó, chiếc ghế Eames màu đỏ là sự pha trộn giữa chất liệu nhựa tổng hợp với chân bằng gỗ viền cong có thể lắc lư vừa mang đến cảm giác thoải mái vừa tạo nên sự độc đáo cho concept của khu vực phòng khách.
  • Tiết kiệm không gian với thiết kế bàn gấp

    Tiết kiệm không gian với thiết kế bàn gấp

    CafeLand – Với những không gian nhỏ, bàn gấp là một lựa chọn hoàn hảo và cần thiết. Với thiết kế tùy chỉnh tiện dụng, cho phép bạn có ngay một góc làm việc hay thư giãn thú vị mà tiết kiệm được không gian cho căn nhà.

  • Trang trí nội thất với gương tạo không gian độc đáo

    Trang trí nội thất với gương tạo không gian độc đáo

    CafeLand - Gương không chỉ được dùng như một công cụ để soi thông thường mà các nhà thiết kế từ lâu đã đưa vào trang trí tường nhà, cách làm đơn giản mà hiệu quả cho không gian sống sáng, rộng rãi, thoáng mát hơn, tạo những bức tranh nghệ thuật từ sảnh vào cho đến phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…

Chu Anh (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.