CafeLand - Dưới đây là những tòa lâu đài độc đáo, bạn tha hồ tận hưởng mà không cần phải ở trong một gia đình hoàng gia.

1.Lâu đài Alnwich – Anh: Bạn có thể chiêm ngưỡng cận cảnh những hành lang rộng mênh mông, những kiểu kiến trúc độc đáo và những nơi đặc biệt được sử dụng trong bộ phim Harry Potter nổi tiếng.

2.Lâu đài Bran – Romania: Hay được gọi với cái tên khác là lâu đài “ma cà rồng” là một nơi khám phá chỉ dành cho những người đủ can đảm đối diện với những nổi sợ hãi. Lâu đài trở nên nổi tiếng sau khi khi Bram Stocker viết cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của ông “Dracula”, trong đó nhân vật chính là Bá tước Dracula – Ma Cà Rồng của Transylvania.

3.Lâu đài Matsumoto – Nhật Bản: Thu hút du khách bởi sự tương phản trắng đen giữa gỗ và tường đá, được xây dựng bên cạnh đập nước nên có một kiến trúc khá phức tạp như một pháo đài.

4.Lâu đài Blarney – Ireland: Là một trong những diểm du lịch kỳ quái nhất thế giới, nơi có tảng đá huyền thoại có khả năng truyền cho người ta tài hùng biện, du khách thường đến đây hôn ngược tảng đá để có được tài năng đó.
5.Lâu đài Versailles: Biểu tượng của quyền lực tối thượng của các triều đại phong kiến Pháp với diện tích và các công trình kiến trúc đồ sộ, lộng lẫy.
6.Lâu đài Heidelberg ở Đức: Thu hút khách du lịch bởi nét cổ kính và lãng mạn.
7.Lâu đài xinh đẹp Hearst: Được đặt theo tên của chủ nhân là ông William Hearst, tọa lạc trên một ngọn đồi hoang vu trong phần đất San Simeon, California. Là một trong những cung điện nổi tiếng thế giới được mệnh danh là “ Ngọn đồi yêu thích”.
8.Lâu đài Arg-E Bam: Gắn liền với lịch sử của Con đường tơ lụa và là di sản được UNESCO công nhận. Đây được xem là công trình kiến trúc lịch sử quan trọng nhất của Iran, là di tích được xây dựng bằng gạch lớn nhất thế giới.
V.Ngọc (HouseBeautiful)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.