• Thế giới

  • Làm thế nào để bắt kịp cuộc cách mạng proptech?

    Làm thế nào để bắt kịp cuộc cách mạng proptech? 13/10/2020 2:10 PM

    CafeLand - Lĩnh vực bất động sản từ trước đến nay luôn bị tụt hậu, khi nhiều công ty quá chậm chạp ứng dụng công nghệ để tối ưu các hoạt động. Nhưng Covid-19 đã làm nổi bật sự nguy hiểm của cách làm này.

  • Condotel đang thay đổi ngành du lịch ra sao?

    Condotel đang thay đổi ngành du lịch ra sao? 12/10/2020 1:11 PM

    CafeLand - Các căn hộ mang thương hiệu khách sạn đang ngày càng trở nên phổ biến, có thể mang lại tiềm năng đầu tư cho người mua và giá trị gia tăng cho khu vực xung quanh dự án.

  • Giới đầu tư Trung Quốc xa lánh thị trường nhà ở Úc do dịch bệnh và căng thẳng chính trị

    Giới đầu tư Trung Quốc xa lánh thị trường nhà ở Úc do dịch bệnh và căng thẳng chính trị 12/10/2020 8:34 AM

    CafeLand - Khi Susan, một khách hàng đến từ Trung Quốc đại lục, quyết định mua một căn hộ hình thành trong tương lai nằm tại khu dân cư cao cấp West Side Place của Melbourne vào năm 2017, bà có kế hoạch cho thuê lại căn hộ khi nhận bàn giao vào năm tới.

  • Flycam đem đến những điều mới mẻ cho ngành bất động sản

    Flycam đem đến những điều mới mẻ cho ngành bất động sản 11/10/2020 8:17 AM

    CafeLand - Xu hướng áp dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản đang diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới kể từ khi có sự bùng phát của đại dịch Covid-19.

  • Hàng tỷ đô la trái phiếu rác sắp đến hạn sẽ đẩy các nhà phát triển bất động sản Trung Quốc vào thảm cảnh

    Hàng tỷ đô la trái phiếu rác sắp đến hạn sẽ đẩy các nhà phát triển bất động sản Trung Quốc vào thảm cảnh 10/10/2020 3:15 PM

    CafeLand - Giá bất động sản của Trung Quốc phục hồi nhanh chóng khi nền kinh tế mở cửa trở lại sau khi đợt đại dịch tồi tệ nhất qua đi. Tuy nhiên, các nhà chức trách dự kiến sẽ chính thức kiểm soát chi phí đi vay của các nhà phát triển - vạch ra các quy tắc giới hạn tỷ lệ nợ của họ liên quan đến dòng tiền, tài sản và mức vốn của họ.

  • Đây không phải thời điểm thích hợp để bán tháo khách sạn

    Đây không phải thời điểm thích hợp để bán tháo khách sạn 10/10/2020 10:17 AM

    CafeLand - Có thể nói rằng khách sạn là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại Mỹ do dịch bệnh. Tuy nhiên, một số chuyên gia dự báo rằng thị trường khách sạn sẽ phục hồi trở lại mức trước đại dịch trong vòng 24 tháng tới.

  • Khách sạn cao cấp tại Mỹ trở thành nơi ở cho người vô gia cư

    Khách sạn cao cấp tại Mỹ trở thành nơi ở cho người vô gia cư 10/10/2020 8:19 AM

    CafeLand - Khi ngành khách sạn phải vật lộn với tình trạng suy thoái nghiêm trọng, các chủ sở hữu đang biến khách sạn thành văn phòng, trường học, nhà khẩn cấp, hội trường đám cưới, thậm chí là nơi ở cho người vô gia cư.

  • Giới siêu giàu tiếp tục giàu thêm nhờ các khoản vay có lãi suất thấp kỷ lục

    Giới siêu giàu tiếp tục giàu thêm nhờ các khoản vay có lãi suất thấp kỷ lục 09/10/2020 7:00 PM

    CafeLand - JPMorgan đã phát hành khoản vay 42,5 triệu USD cho một căn hộ penthouse ở New York thuộc sở hữu của một gia đình tỷ phú người Nga. Căn penthouse nằm tại 15 Central Park West, rộng 6.744m2 và giá trị 88 triệu USD với tầm nhìn tuyệt đẹp tại Manhattan.

  • Ba lĩnh vực tăng cường tuyển dụng lao động bất chấp dịch bệnh

    Ba lĩnh vực tăng cường tuyển dụng lao động bất chấp dịch bệnh 09/10/2020 4:50 PM

    CafeLand - Thị trường lao động đã thay đổi đáng kể do đại dịch, với hàng triệu công việc bị loại bỏ và nhiều công việc bị thay đổi hoàn toàn. Những công việc này có thể không bao giờ trở lại. Nhưng nhu cầu thay đổi và cách thức làm việc khác đi đã mở đường cho những cơ hội mới - và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã đưa ra dự đoán của họ về những ngành tiềm năng.

  • Đi du lịch thường xuyên giúp bạn đầu tư bất động sản thông thái hơn

    Đi du lịch thường xuyên giúp bạn đầu tư bất động sản thông thái hơn 09/10/2020 1:34 PM

    CafeLand - Nếu bạn quan tâm đến việc đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, bạn nên biết rằng việc đi du lịch thường xuyên có thể giúp bạn trở thành một nhà đầu tư thông thái hơn. Có nhiều cách để đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Một số người tập trung vào bất động sản cho thuê để họ có thể có những khoản thu nhập thụ động hàng tháng, trong khi một số khác tập trung vào các khoản đầu tư dài hạn.

  • Bốn chiến lược đầu tư vào bất động sản thương mại

    Bốn chiến lược đầu tư vào bất động sản thương mại 09/10/2020 8:49 AM

    CafeLand - Khi đại dịch Covid bắt đầu giảm nhiệt, thị trường bất động sản thương mại (Commercial real estate -CRE) tại Mỹ đã sẵn sàng hoạt động trở lại và tận dụng lợi thế từ sức mạnh tiềm ẩn của nền kinh tế. Tất nhiên có những lĩnh vực bất động sản gặp khó khăn nặng nề như khách sạn, trung tâm mua sắm, căn hộ thành phố và cao ốc văn phòng.

  • Anh: Thị trường nhà ở sinh viên trầm lắng vì Covid-19

    Anh: Thị trường nhà ở sinh viên trầm lắng vì Covid-19 09/10/2020 8:09 AM

    CafeLand - Phân khúc nhà trọ cho sinh viên thuê tại Anh đang bước vào giai đoạn trầm lắng trước tác động của dịch Covid-19. Giới phân tích thị trường nhận định, tình trạng nguồn cung ngày càng tăng sẽ gây áp lực lên giá thuê trong ngắn hạn.

  • Số đơn vay thế chấp ở Anh tăng lên mức cao kỷ lục trong vòng 12 năm bất chấp giá nhà tăng

    Số đơn vay thế chấp ở Anh tăng lên mức cao kỷ lục trong vòng 12 năm bất chấp giá nhà tăng 08/10/2020 4:44 PM

    CafeLand - Đơn vay thế chấp ở Anh đã tăng lên mức cao nhất trong vòng 12 năm khi giá nhà tăng với tốc độ nhanh nhất kể từ giữa năm 2016, công ty cho vay thế chấp Halifax cho biết.

  • "Chồi xanh" mọc trên thị trường nợ

    "Chồi xanh" mọc trên thị trường nợ 08/10/2020 1:53 PM

    Giá trị của khoản nợ có khả năng quản lý được phát hành này đã lên tới 176 tỉ USD, nhưng nó vẫn là một phần nhỏ của thị trường tín dụng.

  • Người Hong Kong không đủ tiền thuê nhà “quan tài”

    Người Hong Kong không đủ tiền thuê nhà “quan tài” 08/10/2020 8:21 AM

    Những ngôi nhà “quan tài”, nhà lồng đang trở nên xa xỉ đối với nhóm người lao động chân tay nói riêng và nhóm người nghèo nói chung ở Hong Kong (Trung Quốc).

Xem theo ngày
  • Nhân vật tiêu điểm