CafeLand - Daewoo Engineering & Construction (Daewoo E&C) ngày 31/5 thông báo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Daewoo E&C Kim Hyung đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc, vào ngày 27/5 và gặp Đại sứ Việt Nam Nguyễn Vũ Tùng để thảo luận về việc mở rộng các dự án phát triển đầu tư tại Việt Nam và tăng cường hợp tác kinh doanh.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Daewoo E&C Kim Hyung (trái) và Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng (phải) diện kiến.

Tại buổi làm việc, Giám đốc điều hành Daewoo E&C Kim đã cảm ơn Việt Nam và cho biết “nhờ sự hỗ trợ liên tục của Chính phủ Việt Nam kể từ khi thành lập năm 1992, Daewoo E&C đã có thể thực hiện thành công hoạt động kinh doanh của mình tại Việt Nam”.

“Công ty có kế hoạch tham gia tích cực vào các dự án phát triển đầu tư tại Việt Nam, bao gồm dự án Star Lake City hiện đang được triển khai và các dự án hợp tác công - tư (PPP) trong tương lai”, CEO Kim cho biết. "Vì vậy, chúng tôi xin tiếp tục quan tâm và hỗ trợ từ Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc”.

“Chúng tôi rất biết ơn việc Daewoo E&C vào Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam”, Đại sứ Việt Nam Nguyễn cho biết. "Chúng tôi sẽ hỗ trợ việc ký kết hợp tác giữa các công ty Hàn Quốc và các công ty địa phương đang muốn vào Việt Nam và hỗ trợ các công ty Hàn Quốc đang kinh doanh tại Việt Nam”.

Ông nói: “Chúng tôi hy vọng rằng đại dịch COVID-19 sẽ sớm kết thúc, và chúng tôi hy vọng rằng các hoạt động trao đổi giữa hai nước sẽ trở nên sôi động hơn”.

Daewoo E&C gia nhập thị trường xây dựng Việt Nam bằng việc thành lập chi nhánh tại Hà Nội vào năm 1991, trước khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Công ty đã thực hiện một dự án trị giá khoảng 3 tỷ USD trong 30 năm qua.

Công ty hiện đang thực hiện dự án "Star Lake City" để tạo ra một thị trấn mới rộng 2.104.281 mét vuông về phía tây bắc của trung tâm thành phố Hà Nội.

Một lãnh đạo của Daewoo E&C cho biết: “Việt Nam là một quốc gia đầu tư đầy triển vọng, được kỳ vọng sẽ vượt qua thành công đại dịch COVID-19 và đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm hơn 6% trong vòng 5 năm tới. Công ty có kế hoạch thúc đẩy Việt Nam trở thành thị trường cơ sở ở nước ngoài có thể tạo ra lợi nhuận ổn định

Khánh Chi (Korea Times)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Daewoo