Sử dụng gạch ốp tường đang dần trở thành xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng trong thi công, trang trí nội ngoại thất. Cùng tham khảo các loại gạch ốp tường đang phổ biến nhất hiện nay để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian nhà bạn.

Trong thi công, xây dựng công trình, bên cạnh gạch lát nền, việc chọn gạch ốp tường cũng được nhiều gia đình quan tâm. Đây là vật liệu hoàn thiện ngôi nhà, góp phần đáng kể trong việc tạo nên tính thẩm mỹ của không gian sống.

Hiện nay, các loại gạch ốp tường được sử dụng thay thế cho sơn tường, nhằm bảo vệ phần tường nhà tránh bụi bẩn, bong tróc trong quá trình sử dụng.

Sử dụng gạch ốp tường đang dần trở thành xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng

Tuy nhiên, khi lựa chọn gạch ốp tường, bên cạnh thiết kế, mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, mọi người cần lưu ý đến thương hiệu gạch ốp tường để có lựa chọn phù hợp nhất với ngân sách, thiết kế công trình.

Lợi ích khi sử dụng gạch ốp tường

Ưu điểm nổi bật của gạch ốp tường là có thể sử dụng cho cả trong nhà, ngoài trời với đa dạng mẫu mã, thiết kế, đa dạng kích thước.

Đặc biệt, những sản phẩm gạch ốp tường sẽ giúp bảo vệ bức tường tránh khỏi những tác động của thời tiết, hạn chế nước thấm vào trong bức tường gạch, không bị ẩm, nấm mốc. Bên cạnh đó, bề mặt gạch ốp tường dễ dàng để vệ sinh, giúp giữ được thẩm mỹ cao nhất cho tường gạch.

Sử dụng gạch ốp tường để thay thế cho công đoạn sơn nước là giải pháp kinh tế hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng công trình, nâng cao tuổi thọ sử dụng và hạn chế số lần sửa chữa.

Các loại gạch ốp tường phổ biến

Gạch ốp tường phòng khách

Với chủng loại, kích thước cũng như mẫu mã đa dạng như hiện nay, việc lựa chọn gạch ốp tường sẽ tùy theo công năng sử dụng của từng không gian.

1. Gạch ốp tường Đồng Tâm

Đồng Tâm là một trong những thương hiệu hàng đầu về gạch ốp tường. Nhờ việc áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình sản xuất nên sản phẩm đảm bảo được về mặt chất lượng.

Mẫu mã gạch sang trọng với chất lượng bền đẹp nên đã luôn chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Các sản phẩm gạch Đồng Tâm gồm có gạch ceramic, gạch granite với mẫu mã, kích thước rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm

- Chất lượng, độ bền cao, khả năng chống thấm tốt, chống ẩm, không bị đổ mồ hôi vào mùa nắng

- Được phủ lớp men chất lượng cao, với nhiều hiệu ứng bề mặt như nhẵn mịn, sáng bóng, thô nhám

- Dễ dàng bảo trì, vệ sinh với khả năng chống bám bẩn, trầy xước hiệu quả

Giá gạch ốp tường Đồng Tâm: 170.000 – 240.000 đồng/m2

2. Gạch ốp tường Viglacera

Gạch ốp tường nhà vệ sinh

Gạch Viglacera là dòng gạch nội địa đạt chất lượng châu Âu, các sản phẩm được sản xuất trên hệ thống máy móc, công nghệ Italy.

Hiện nay, gạch ốp tường thương hiệu Viglacera có các loại xương gạch Granite, Ceramic, Semi Porcelain. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể chọn men Matt hay men bóng.

Ưu điểm

- Có tính thẩm mỹ cao nhờ việc được sản xuất với công nghệ in kỹ thuật số

- Chất lượng đảm bảo, giúp hạn chế tối đa các tình trạng bong tróc

- Độ cứng cao, có khả năng chống chịu các tác động lực mạnh

- Đa dạng kích thước, phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng bếp.

- Tỉ lệ sai lệch kích thước thấp, các mẫu gạch trong một lô sản xuất rất đồng đều từ kích cỡ cho đến màu sắc

Giá gạch ốp tường Viglacera: 135.000 – 146.000 đồng/m2

3. Gạch ốp tường Prime

Gạch ốp tường có đa dạng về mẫu mã và kích thước cho khách hàng lựa chọn

Prime là một thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu của Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu Prime, đặc biệt là gạch ốp lát, không chỉ được phủ sóng rộng khắp cả nước mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.

Với chất lượng vượt trội cùng khả năng chịu lực tốt, chống chịu tốt trước các tác động thời tiết bên ngoài, gạch ốp tường của Prime đã đạt các chứng chỉ quốc tế thuộc ngành công nghiệp Ceramic.

Gạch ốp tường Prime là dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích thước để thích hợp cho nhiều hạng mục công trình.

Ưu điểm

- Độ bền cao, chịu lực tốt, chấm thấm hiệu quả ngay cả ở khu vực ẩm ướt, khu vực có sự hấp thụ hoặc tỏa nhiệt.

- Đa dạng mẫu mã, phong cách và có nhiều kích thước gạch từ nhỏ đến lớn, phù hợp để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

- Có bề mặt đa dạng như nhẵn bóng, nhám, kết hợp cả bóng và nhám, nổi…

Giá gạch ốp tường Prime: 99.000 – 140.000 đồng/m2

4. Gạch ốp tường Taicera

Gạch ốp tường Taicera là sản phẩm của công ty liên doanh Việt Nam và Đài Loan, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Đây là một trong số ít những thương hiệu gạch nổi tiếng về chất lượng với giá thành rẻ.

Gạch được phủ lớp men chất lượng cao, với nhiều hiệu ứng bề mặt như nhẵn mịn, sáng bóng, thô nhám

Với giá bán không quá cao cùng phân khúc rộng, các mẫu gạch ốp tường đến từ thương hiệu Taicera luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Về thiết kế, gạch có mẫu mã đa dạng với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Màu gạch luôn giữ được sự sáng bóng, tạo một điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà, mang đến một không gian thoáng mát và rộng rãi hơn.

Ưu điểm

- Mẫu mã đa dạng, màu sắc và họa tiết sang trọng

- Kích thước đa dạng giúp người dùng dễ dàng chọn kích thước phù hợp với không gian

- Độ bền vượt vượt trội, khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chống nấm, chống rêu mốc và không bị rạn, nứt khi sử dụng

- Được tráng men công nghệ Nano hiện đại giúp mặt gạch sáng đẹp, chống khuẩn, chống bám bụi

- Dễ dàng vệ sinh

Giá gạch ốp tường Taicera: 220.000 – 280.000 đồng/m2

5. Gạch ốp tường Casagranda

Casagranda là một thương hiệu gạch ốp tường xuất hiện trên thị trường hơn 5 năm trở lại đây. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu Italy.

Gạch ốp tường tại Casagranda được nén từ bột đá tự nhiên cùng chất phụ gia ở nhiệt độ cao, khả năng thấm nước tốt cùng với độ chống trơn trượt tốt, thích hợp sử dụng cho cả không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, sử dụng được cho cả trong nhà và ngoài trời.

Điểm đặc biệt của Casagranda là các sản phẩm gạch được in với công nghệ ink-jet nên tính lặp vân thấp, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên khi sử dụng gạch ốp lát.

Gạch ốp tường tại Casagranda bao gồm nhiều thiết kế như gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch vân Cement, gạch vân kim loại.

Ưu điểm

- Gạch ốp tường Casagranda có khả năng thấm nước tốt cùng với độ chống trơn trượt tốt, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian

- Có khả năng chống bám bẩn, giúp người dùng dễ dàng thuận tiện trong việc vệ sinh, làm sạch

- Bề mặt đa dạng như bề mặt bóng, mờ, bề mặt nhám hay bề mặt sần cùng với nhiều kích thước khác nhau để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp.

Giá gạch ốp tường Casagranda: 200.000 – 300.000 đ/m2

6. Gạch ốp tường Tasa

Tasa là một thương hiệu sản xuất gạch theo công nghệ Italy và công nghệ Tây Ban Nha. Theo đó, các sản phẩm gạch ốp tường Tasa được đánh giá khá cao về chất lượng như độ vuông góc, độ dày của gạch, mặt gạch phẳng, độ cong và cứng.

Các sản phẩm gạch của thương hiệu này được in với công nghệ in hiện đại, giúp đường vân gạch trở nên sắc nét và tinh tế, ấn tượng hơn.

Hiện nay, thiết kế gạch ốp tường Tasa với nhiều kích thước khác nhau để người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm gạch phù hợp nhất cho không gian của mình.

Ưu điểm

- Gạch ốp tường Tasa được sản xuất với đầy đủ các kích thước từ nhỏ cho đến lớn

- Các mẫu gạch Tasa có nhiều hoa văn, họa tiết theo các phong cách khác nhau như gạch giả đá, vân gỗ, gạch thẻ, gạch trang trí… Mỗi loại gạch sẽ thích hợp với những không gian, lối kiến trúc riêng.

Giá gạch ốp tường Tasa: 125.000 – 200.000 đồng/m2

7. Gạch ốp tường Vinatile

Các dòng gạch ốp tường Vinatile là sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam. Dòng gạch ốp tường này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động hóa và nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu.

Nguyên liệu để sản xuất gạch luôn được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo sự hoàn hảo trong từng mẫu gạch được xuất xưởng.

Mỗi thương hiệu gạch ốp tường sẽ có chất lượng và giá bán khác nhau

Ưu điểm

- Chất lượng đảm bảo nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến

- Có nhiều kích thước khác nhau như 25×50, 30×30, 80×80…

- Mẫu mã đa dạng như men bóng, men mờ, gạch granite, gạch ceramic

- Màu sắc và hoa văn phong phú phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau

Giá gạch ốp tường Vinatile: 55.000 – 205.000 đồng/m2

Trên đây là thông tin về các loại gạch ốp tường đẹp, đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn lựa loại gạch ốp tường đến từ thương hiệu phù hợp nhất.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.