Tổng Giám đốc Tim Cook cho biết Apple đang phát triển một số phần cứng và phần mềm tuyệt vời, nhưng sản phẩm mới sẽ không ra mắt trước mùa thu năm 2013.

Trong buổi báo cáo kết quả kinh doanh vừa qua của Apple, Tổng giám đốc Tim Cook đã cởi mở một cách lạ lùng về kế hoạch tương lai của hãng công nghệ này.

Theo như ông Cook phát biểu trước các nhà phân tích, Apple đang phát triển một số phần cứng và dịch vụ phần mềm "cực kỳ thú vị". Tuy nhiên, các sản phẩm này sẽ không trình làng trước mùa thu năm nay mà chúng sẽ lần lượt ra mắt sau đó và trong năm 2014.

Ông Cook cũng nhắc lại điều này một lần nữa trong khi trả lời các câu hỏi từ các nhà phân tích. Ông nói: “Chúng tôi sẽ ra mắt một số sản phẩm thực sự tuyệt vời vào mùa thu và trong suốt năm 2014”.

Trong khi các nhà phân tích từng dự đoán là iPhone mới có thể trình làng trong tháng 6 và tháng 7/2013, mùa thu tại Mỹ bắt đầu từ ngày 22/9. Nếu những lời của ông Cook không có chút gì bóng gió, điều đó sẽ có nghĩa cho tới gần hết năm nay, Apple sẽ không ra mắt sản phẩm nào mới. Đối với ngành công nghiệp công nghệ, đó thực sự là một khoảng thời gian dài. Sự kiện ra mắt sản phẩm lớn gần đây nhất của Apple là vào tháng 10/2012 với việc giới thiệu iPad mini và iMac.

Không có sản phẩm mới, doanh số của Apple chắc chắn sẽ cực kỳ giảm.

Phạm Duyên ( ICTnews )
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.