Tổ chức Universum Global vừa công bố kết quả khảo sát mới của họ có tên là American Student Survey, qua đó tìm ra những nơi làm việc hấp dẫn nhất đối với các sinh viên sắp ra trường.

Microsoft thu hút sinh viên sắp ra trường hơn Amazon và Facebook. (Nguồn: cnet.com)

American Student Survey bao gồm năm lĩnh vực khảo sát là kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ thông tin, khoa học tự nhiên và khoa học xã hội.

Sau khi các sinh viên bày tỏ quan điểm của họ về những nơi làm việc lý tưởng nhất thì Universum Global tổng kết lại và thấy rằng kết quả không quá bất ngờ, khi những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu như Google hay Apple nắm giữ vị trí đầu bảng ở hầu hết các hạng mục.

Tuy vậy, vẫn có những thông tin thú vị đáng chú ý như Microsoft hấp dẫn hơn cả Amazon và Facebook. Theo Universum Global thì “gã khổng lồ phần mềm” xếp hạng cao hơn Amazon ở tất cả hạng mục, trong khi vượt qua Apple trong hạng mục công nghệ thông tin.

Ngoài ra, các sinh viên sắp tốt nghiệp cho biết là họ cảm thấy Microsoft hấp dẫn hơn Facebook ở hầu hết các hạng mục, trừ khoa học xã hội./.

Văn Hưng (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.