CafeLand - Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah gây xôn xao trong những ngày gần đây về việc tìm bạn đời với yêu cầu “chân thành, thực tế và đơn giản”.

Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah, sinh ngày 10/8/1991 (29 tuổi). Là con trai thứ 10 của ông Hassanal Bolkiah (72 tuổi) - Quốc vương Brunei. Vị Quốc vương này có tới 12 người con, và là một trong những người giàu nhất thế giới với khối tài sản lên tới 40 tỷ USD. Ông nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, sở hữu bộ sưu tập 500 chiếc Rolls-Royce cùng nhiều siêu xe khác với tổng giá trị khoảng 4 tỷ USD. Ngoài ra, ông cũng có một lâu đài có 1.788 phòng được trang trí bằng đá quý, vàng bạc và kim cương.

Chân dung Hoàng tử Brunei - Abdul Mateen Bolkiah

Hoàng tử “Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah” tên đầy đủ là: Duli Yang Teramat Mulia Paduka Seri Pengiran Muada ‘Abdul Mateen ibni Kebawah Duli Yang Maha Mulia Paduka Seri Baginda Sultan Haji Hassanal Bolkiah Mu’izzaddin Waddaulah, nhưng có thể gọi ngắn gọn là Putera Mateen.

Năm 2011, hoàng tử tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst của Anh (viết tắt: RMAS) và hiện đang giữ cấp bậc trung úy, được phép lái máy bay. Sau khi tốt nghiệp, Putera Mateen gia nhập quân đội Brunei. Ngoài ra, Putera Mateen còn có bằng chính trị quốc tế tại Đại học King London, bằng Thạc sĩ nghiên cứu quốc tế và ngoại giao tại Đại học London.

Putera Mateen đang là thành viên polo Brunei. Tại SEA Game 29 và 30, Abdul Mateen cùng đội nhà giành huy chương đồng và huy chương vàng. Đây được xem là thành tích cao nhất của đội tuyển Brunei tại đấu trường SEA Games kể từ năm 1977.

Nơi ở tráng lệ, chiếc siêu xe đắt giá của hoàng tử Brunei

Hiện tại, vị hoàng tử độc thân sở hữu 50 chiếc Mercedes Benz, 66 chiếc Ferrari, 20 chiếc Bentley, 20 chiếc BMW, 17 chiếc Jaguar, 15 chiếc Porsche, 10 chiếc Rolls Royce và 3 chiếc Lamborghini. Bên cạnh đó là chiếc máy bay mạ vàng và đính kim cương, đá quý và các loại động vật quý hiếm con hổ trắng, mèo gấm. Những tài sản sàn này có giá trị lên tới hàng tỷ USD. Bên cạnh đó, có thể vị hoàng tử đang kén vợ này có thể nhận được thừa kế hàng tỷ USD khác.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí đàn ông GQ Thái Lan, hoàng tử được cho là người "không thích phô trương sự giàu có của mình" và "quan tâm đến cuộc sống giản dị và niềm đam mê".

Theo trang Mashable, khi được hỏi muốn gì ở người bạn đời, hoàng tử đáp: "Tôi thích một con người sống thật; một người đơn giản".

Tường Vy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.