CafeLand - Chúng tôi đã nói nhiều về việc trang trí nhà theo phong cách Scandinavian (phong cách Bắc Âu) và mùa hè năm nay phong cách này lại lên ngôi nhờ đặc trưng tinh tế, thanh lịch và sang trọng sẽ mang đến cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà.

Để bắt đầu với phong cách này, hãy hạn chế tối đa những màu sắc sặc sỡ và rườm rà không cần thiết để làm nổi bật vẻ đẹp tối giản.

Việc áp dụng phong cách Bắc Âu có thể linh hoạt trong nhiều trường hợp, đó không chỉ là những màu sắc đơn giản như đen và trắng, bạn có thể lựa chọn những màu sắc tươi sáng hơn miễn sao vẫn đảm bảo dịu nhẹ, máy mẻ cho không gian như những sắc thái khác nhau của màu xanh bên dưới.

Phòng ngủ phong cách Scandinavian thanh lịch với điểm nhấn bằng các sắc thái khác nhau của màu xanh, đó có thể là bàn để đầu giường trong phòng ngủ, rèm cửa xanh pastel hoặc những chiếc lọ cắm hoa phủ sơn xanh dịu mát.

Bộ sofa xanh sậm trở thành điểm nhấn trong phòng khách.

Những chiếc ghế và tủ màu sắc tạo cho phòng ăn phong thái nhẹ nhàng.

Phòng ăn thoải mái trong màu trắng và màu xanh pastel.

Những chiếc đèn lồng bằng giấy mang đậm dấu ấn phương Đông cũng có thể kết hợp trong phong cách Bắc Âu.

Thảm trải sàn, gối tựa là những điểm nhấn mang lại nét đẹp đặc trưng cho căn phòng này.

Nhà bếp với tường gạch mộc mạc.

Màu trắng luôn là màu chủ đạo của phong cách này, với màu này căn phòng dù nhỏ nhưng trông vẫn rất thoáng đạt.

Những bộ bàn ghế bằng gỗ hoặc dầm nhà bằng gỗ là nét dễ nhìn thấy ở những căn nhà phong cách Bắc Âu, màu gỗ tự nhiên luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn.

Hiền Thương(Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.