Mỗi phòng khách sạn tình yêu trên xe buýt ở Sơn Tây, Trung Quốc, có đủ TV, điều hòa, bếp, phòng ngủ và nhà tắm, với giá 30 USD một đêm.
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, những chiếc xe buýt cũ kỹ đang đỗ tại khu du lịch thuộc thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, không gây được ấn tượng và sự thích thú đối với các du khách. Tuy nhiên, điều hấp dẫn của chúng lại nằm ở bên trong.
Nội thất trong xe được thiết kế thành những gian phòng khách sạn dành cho các cặp đôi đang yêu nhau hoặc các cặp vợ chồng trẻ.
Các cặp đôi trẻ, thích du lịch thường bị thu hút bởi những "những khách sạn tình yêu" như thế này bởi theo họ, việc bỏ ra cả một khoản tiền lớn để nghỉ ngơi trong các căn phòng sang trọng là hoàn toàn không cần thiết. Vì thế, khách sạn trên xe buýt là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Do nhu cầu sử dụng và trải nghiệm "phòng tình yêu" trong giới trẻ Trung Quốc hiện ngày một cao. Vì thế, hàng chục chiếc xe buýt cũ, không còn được sử dụng khác cũng đang được sửa sang, thiết kế để phục vụ cho mục đích này.
Một số chiếc xe còn có cả giường tầng, thích hợp cho đối tượng khách là các gia đình hay nhóm bạn.
Các quan chức thành phố đã chi 100.000 nhân dân tệ (hơn 15.200 USD) để sửa sang nội thất bên trong những chiếc xe buýt này. Mỗi xe trông không khác gì một căn phòng khách sạn thông thường, có đầy đủ tivi, điều hòa, bếp nhỏ và nhà tắm.
Trên xe có bếp nhỏ và ấn đun siêu tốc phục vụ nhu cầu ăn uống, nấu nướng của khách hàng. Giá cho mỗi đêm ngủ lại đây là khoảng 30 USD một đêm.
Hướng Dương (Ngôi sao)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.