CafeLand - Mới đây, Starbucks đã quyết định tăng lương và cho phép nhân viên của họ được mặc váy và quần jean thay vì phải mặc đồng phục chuẩn như trước đây.

Cụ thể, Starbucks sẽ tăng lương cho tất cả nhân viên pha chế và quản lý của mình nhưng chưa thông báo số lượng cụ thể, ngoài ra, nhân viên của Starbucks sẽ được mặc áo sơ mi bỏ ngoài quần, quần short, váy ngắn và quần jean màu đen.

Nhân viên của Starbucks sẽ được mặc trang phục tự do hơn thay vì đồng phục chuẩn

Tuy nhiên, nhân viên của Starbucks từ nay sẽ không được để lộ hình xăm trong khi phục vụ. Điều này đưa ra sau khi nhiều khách hàng của Starbucks phàn nàn về việc nhân viên pha chế cà phê để hình xăm làm họ khó chịu.

Ngoài ra, từ nay Starbuckss sẽ cho nhân viên của mình thưởng thức bánh ngọt miễn phí và cho họ thực phẩm tươi mang về sau mỗi ca làm việc.

Quy định mới về trang phục được Starbucks đưa ra ngày 20 tháng 10. Starbucks là một trong những nhãn hiệu bảo thủ nhất trong quy định đồng phục cho nhân viên khi chỉ cho phép nhân viên được mặc áo trắng sơ vin quần đen.

Tuy vậy, nhân viên của Starbucks vẫn bị cấm không được đeo đồng hồ, vòng tay và nhẫn có đính đá trong khi làm việc, quy định này cũng có trong một số công ty như FB, Tech30 và bị nhiều người phản đối.

Đỗ Hương (CNN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.