Tặng một món quà cho người phụ nữ bạn yêu thích không hề đơn giản. Vì không những khó trong việc hiểu nàng mà còn khó trong việc đoán xem nàng đang muốn gì. Thậm chí, đến hoa và chocolate cũng thật khó để làm cho họ phấn khích nếu không biết cách.

>> Top 10 quà tặng lãng mạn cho quý ông trong ngày 14/2

Điều này có thể gây ngạc nhiên, nhưng những món quà bạn cho là “ngu ngốc” từ hồi học phổ thông trung học vẫn có thể là những món quà lãng mạn nhất cho cô ấy. Sau đây là danh sách 10 món quà lãng mạn nhất bạn có thể dành cho “nửa kia” của mình.

10. Một bữa ăn tối lãng mạn: Hãy cho cô nàng tận hưởng một buổi ăn tối cực kì lãng mạn. Đặc biệt hãy đưa nàng đến những quán ăn gắn liền với những kỉ niệm của hai người như: nhà hàng nơi bạn và cô ấy ăn lần đầu tiên, nơi ngày đầu tiên cả hai gặp nhau,… Nếu còn nhớ, hãy gọi những món mà hai người đã ăn với nhau trong lần đầu tiên. Điều đó như thông điệp bạn muốn nói với nàng rằng: bạn luôn nhớ mọi chuyện liên quan đến cô ấy.

9. Một bức thư tình được viết bằng tay: Nhớ lại thời gian khi bạn đang tán tỉnh cô ấy và bạn sẽ viết cho cô ấy tất cả những cảm giác ấy. Đây sẽ là khoảng khắc kì diệu mà chắc chắn cô ấy sẽ nhớ và trân trọng trong suốt phần còn lại trong cuộc đời mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo hơn bằng cách viết blog về cô ấy hoặc tạo ra một đoạn video trên Youtube khoảng thời gian hai người quen nhau, thậm chí một tài khoản trên Flickr để lưu giữ tất cả những hình ảnh của hai người. Hãy sáng tạo bằng tất cả những gì bạn có.

8. Ngủ một đêm tại khách sạn: Đôi khi ngủ một đêm trong khách sạn để tạo không gian riêng cho hai người thì thật lãng phí. Tuy nhiên, đừng vì một số tiền nhỏ mà đánh mất đi cơ hội tiến xa hơn trong mối quan hệ của hai người. Một sự thay đổi trong môi trường, thậm chí chỉ một đêm, có thể là đủ để nạp lại năng lượng tình yêu của hai bạn dành cho nhau. Nó chỉ là một đêm, nhưng nó có thể đủ để thắp lại những đêm đầu tiên mà bạn đã có với nhau.

7. Nấu một bữa ăn cho nàng: Hãy cho nàng thấy rằng bạn có thể làm bất cứ chuyện gì cho người phụ nữ mình yêu thương bằng cách nấu những món ăn ưa thích của nàng. Hoặc nếu có điều kiện hãy thuê thêm ít nhân viên phục vụ, trang trí bàn tiệc, thêm ít nến cho không gian thêm phần lãng mạn. Tuy nhiên, với khả năng nấu ăn của đàn ông, bữa ăn có thể sẽ trở thành thảm họa nhưng chính điều đó sẽ khiến trái tim nàng tan chảy.

6. Tặng hoa: Hoa được xem là một trong những món quà lâu đời nhất trên thế giới nhưng chưa bao giờ bị đánh giá thấp. Hãy tặng nàng một bó hoa hồng cổ điển một cách sáng tạo. Bạn có thể trang trí toàn bộ căn phòng của mình với hoa hồng trắng, sau khi cô ấy thấy hãy tặng nàng một bó hoa hồng màu đỏ. Hoặc dùng một số điện thoại lạ gọi vào số nàng để tặng hoa nhưng khi nàng đến thì bạn là người xuất hiện. Những việc làm này nghe có vẻ ủy mị nhưng tình yêu có nghĩa là sẵn sàng làm tất cả mọi chuyện kể cả những điều bạn cảm thấy không thoải mái. Lấy cảm hứng từ những gì người khác đã làm và sáng tạo lại theo cách riêng của bạn.

5. Chocolate: Thêm một món quà rập khuôn nữa, nhưng liệu ai mà không thích nhận chocolate từ người mà mình yêu thương? Hương vị, hình dáng, cảm giác mà chocolate mang lại bao giờ cũng tuyệt vời, chưa kể, nó còn giúp cải thiện tình dục. Có một lí do tại sao chocolate trở thành món quà phổ biến từ rất lâu: nó thật sự đơn giản và mọi người đều yêu thích chocolate.

4. Một chuyến đi lãng mạn: Thuê một cỗ xe ngựa kéo, hoặc một chiếc thuyền, hoặc thậm chí chỉ là một chiếc limousine đơn giản. Để tăng thêm phần lãng mạn bằng cách bổ sung thêm chai rượu sâm banh và ít thức ăn trong chuyến hành trình.

3. Một danh sách nhạc yêu thích: Tạo một danh sách nhạc trên máy nghe nhạc của bạn có chứa tất cả các bài hát quan trọng trong mối quan hệ của hai người. Nó có thể là chủ đề tình yêu hoặc bài hát thể hiện chính xác cảm giác của bạn đối với cô ấy, hoặc bài hát ngu ngốc mà bạn đã “loạn nhịp” khi lần đầu tiên hát cho ấy nghe. Giải thích ý nghĩa và tầm quan trọng của mỗi bài hát.

2. Trang sức: Cho cô ấy thấy bạn yêu cô ấy biết chừng nào và hãy thể hiện điều đó bằng những món trang sức đắt tiền. Nó có thể là một chiếc nhẫn, một vòng cổ, vòng tay, bông tai… Marilyn Monroe đã từng nói, trang sức là bạn thân nhất của các cô gái và họ luôn thích được đối xử như một nữ hoàng.

1. Làm cho cô ấy cảm thấy sexy với đồ lót: Khi chọn đồ lót cho cô gái của bạn, không nên chọn những món đồ chỉ vì nó nhỏ xíu và hấp dẫn. Hãy chọn cái gì đó thật sự hấp dẫn và cô ấy sẽ mặc. Những thương hiệu nổi tiếng như Victoria’s Secret và Agent Provocateur chắc chắn sẽ khiến chị em phụ nữ thích. Nó có thể đắt tiền nhưng phần thưởng làm cho cô ấy trở nên hấp dẫn sẽ rất xứng đáng.

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NDT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.