Cafeland - Máy tính bảng Surface sẽ không có giá thấp vì những thiết bị rẻ tiền thì “không đủ tốt”, thiếu tiện ích đó là lời tuyên bố của Steve Ballmer - Giám đốc điều hành của Microsoft.

Sau khi xuất hiện tin đồn máy tính bảng Surface giá rẻ, CEO Steve Ballmer đã có cuộc trò chuyện với Thời báo Seattle Times khẳng định thế hệ máy tính bảng Surface không phải là loại thiết bị giá rẻ.

Mặc dù Surface chưa tung ra thị trường nhưng ông Ballmer khẳng định sản phẩm này có “các nhân tố thành công”. Thậm chí ông còn khẳng định Surface sẽ là loại máy tính bảng đủ khả năng cạnh tranh với các mẫu iPad của đối thủ Apple vì thế đừng mong đợi máy tính bảng Surface sẽ bán ra ở mức giá thấp.

Máy tính bảng Surface sẽ gồm hai mẫu, trong đó 1 mẫu chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 8, sử dụng bộ vi xử lý Intel Ivy Bridge công nghệ 22nm và mẫu còn lại chạy trên bộ xử lý ARM.

Thiết bị này dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào ngày 26/10 tới.

Mỹ Linh (theo Phonearena)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.