CafeLand - Đón đầu làn sóng mua nhà trước Tết Nguyên đán, nhiều chủ đầu tư đã mở bán dự án với nhiều hình thức khuyến mãi. Đáng chú ý, theo thông tin từ các chủ đầu tư công bố, số căn hộ bán được tại nhiều dự án đạt tỷ lệ khá cao đến 80%.

Những sự kiện nổi bật

Nguyên TGĐ dự án B5 Cầu Diễn bị bắt

Môi giới BĐS phải có bằng đại học

Bán nhà không bắt buộc thông qua sàn

Cho tồn tại công trình xây dựng không phép

Phạt tiền nếu không công khai thông tin dự án

Thị trường căn hộ Tp.HCM

Một dự án căn hộ bình dân tại quận Thủ Đức vừa tham gia thị trường với 100 căn hộ cộng với 3 dự án cũ chào bán các đợt tiếp theo đã cung cấp cho thị trường căn hộ thêm 456 căn, nâng tổng nguồn cung căn hộ tính đến hết tháng 10 lên 29.260 căn.

Giá bán của các dự án trong tháng giao động từ 10,9 đến 37 triệu đồng/m2. Các chủ đầu tư từ cao cấp đến bình dân tranh thủ thu hút khách hàng bằng cách đưa ra nhiều khuyến mãi như tặng vé du lịch nước ngoài, giảm giá cho khách hàng mua từ 2 căn trở lên hoặc miễn phí dịch vụ, tặng chỗ đậu xe,…

Thị trường căn hộ Hà Nội

Thị trường căn hộ Hà Nội vẫn sôi động với các dự án bình dân sau một thời gian các căn hộ cao cấp mở bán rầm rộ. Chỉ có 1 dự án mới thuộc phân khúc trung cấp tham gia vào thị trường trong tháng này cung cấp khoảng 120 căn hộ. Ngoài ra, có khoảng 470 căn hộ thuộc phân khúc bình dân cũng được chào bán trong quý 3 nâng tổng nguồn cung căn hộ tại tất cả các phân khúc lên khoảng 14.600 căn hộ.

Xem báo cáo đầy đủ tại đây.

  • Báo cáo thị trường căn hộ tháng 5/2013

    Báo cáo thị trường căn hộ tháng 5/2013

    CafeLand - Thị trường căn hộ tháng 5 tại cả Hà Nội và TP.HCM không có nhiều biến chuyển. Ít dự án mở bán mới và không có dự án căn hộ bình dân nào chào bán trong tháng vừa qua. Thị trường vẫn chưa có dấu hiệu nào để chào đón gói hỗ trợ 30.000 tỷ vốn được đặt nhiều kỳ vọng.

Phòng Phân tích CafeLand
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.