• Thế giới

  • Những bước cơ bản để bắt đầu tham gia vào lĩnh vực bất động sản thương mại

    Những bước cơ bản để bắt đầu tham gia vào lĩnh vực bất động sản thương mại 12/09/2020 8:05 AM

    CafeLand - Khi bắt đầu tham gia vào thị trường bất động sản thương mại, sẽ có hàng tá câu hỏi và mối quan tâm xuất hiện trong đầu của các nhà đầu tư. Vậy làm cách nào để bắt đầu bước vào con đường này? Làm cách nào để theo kịp các nhà đầu tư tầm cỡ? Dưới đây là một số lời khuyên của các chuyên gia trong ngành.

  • Hồng Kông sẽ chứng kiến kịch bản tồi tệ nhất vào cuối năm

    Hồng Kông sẽ chứng kiến kịch bản tồi tệ nhất vào cuối năm 11/09/2020 9:00 PM

    CafeLand - Khu vực Vịnh Causeway ở Hồng Kông được mệnh danh là khu mua sắm đắt đỏ nhất thế giới. Trong bối cảnh suy thoái kinh tế ngày càng sâu sắc của Hồng Kông, nơi này có thể phải chịu đựng tình trạng ảm đạm trong nửa năm tới, khi các chủ cửa hàng phải vật lộn tìm người mới để thay thế các khách thuê cao cấp hiện có.

  • Microsoft giúp Việt Nam chống tin tặc trong bối cảnh cạnh tranh điện toán đám mây Mỹ - Trung

    Microsoft giúp Việt Nam chống tin tặc trong bối cảnh cạnh tranh điện toán đám mây Mỹ - Trung 11/09/2020 3:09 PM

    CafeLand - Chính phủ Việt Nam và Microsoft tăng cường quan hệ đối tác trong lĩnh vực an ninh mạng. Theo đó, các doanh nghiệp lớn trong nước bao gồm Vietnam Airlines, Sabeco và Petrolimex đang tham gia khóa đào tạo về an ninh mạng do công ty phần mềm Hoa Kỳ này cung cấp.

  • 46 triệu người Mỹ đã tiêu sạch khoản tiết kiệm cho dự phòng khẩn cấp

    46 triệu người Mỹ đã tiêu sạch khoản tiết kiệm cho dự phòng khẩn cấp 11/09/2020 3:00 PM

    CafeLand - David Bakke, 48 tuổi là một blogger tự do sống ở ngoại ô thành phố Atlanta. Anh đã tiết kiệm được 6.000 USD trong quỹ dự phòng khẩn cấp trước khi đại dịch diễn ra. Công việc kinh doanh của anh bị chậm lại từ lúc virus Covid-19 lan rộng và chỉ việc sửa chữa điều hòa không khí đã khiến anh tiêu tốn một nửa khoản tiền nói trên.

  • Nắm bắt thời cơ trong thị trường của người bán

    Nắm bắt thời cơ trong thị trường của người bán 11/09/2020 11:24 AM

    CafeLand - Thị trường của người bán có nghĩa là người bán ở vị thế mạnh hơn người mua vì cầu tương đối cao hơn so với cung.

  • Những cách tiết kiệm ngân sách cho các nhà môi giới bất động sản

    Những cách tiết kiệm ngân sách cho các nhà môi giới bất động sản 11/09/2020 10:39 AM

    CafeLand - Quản lý tiền là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản. Một nhà môi giới bất động sản phải quyết định một cách sáng suốt cách sử dụng các nguồn lực của mình theo cách tốt nhất có thể để giúp anh ta phát triển sự nghiệp của mình. Đặc biệt là trong điều kiện thay đổi của thị trường như thời điểm hiện tại, việc lập kế hoạch tiết kiệm chi phí trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

  • Phụ thuộc vào công nghệ có phải là cách với ngành bất động sản?

    Phụ thuộc vào công nghệ có phải là cách với ngành bất động sản? 11/09/2020 9:21 AM

    CafeLand - Ngày nay, con người phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ để làm ngay cả những việc đơn giản nhất. Chúng ta thường sử dụng nó để giữ liên lạc với mọi người, mua sắm, đi làm và thanh toán hóa đơn. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các đại lý bất động sản đã bắt đầu áp dụng công nghệ để giúp các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi.

  • Ngành khách sạn toàn cầu lâm nguy Marriott sa thải 17% nhân viên tại trụ sở chính

    Ngành khách sạn toàn cầu lâm nguy Marriott sa thải 17% nhân viên tại trụ sở chính 11/09/2020 8:08 AM

    CafeLand - Theo Thông báo Điều chỉnh Nhân sự và Tái Đào tạo Marriott nộp lên Sở Lao động bang Maryland đầu tháng này, Marriott có kế hoạch sa thải 673 nhân viên tại trụ sở chính ở bang Maryland, Mỹ vào ngày 23/10. Quyết định sa thải này sẽ ảnh hưởng đến khoảng 17% nhân viên của công ty tại trụ sở chính.

  • Bắt đầu làn sóng kiện tụng do các vụ M&A bị hủy vì Covid

    Bắt đầu làn sóng kiện tụng do các vụ M&A bị hủy vì Covid 10/09/2020 8:01 PM

    Hãng trang sức cao cấp Tiffany (Mỹ) khởi kiện Tập đoàn LVMH (Pháp) sau khi tập đoàn này thông báo hủy thương vụ thâu tóm Tiffany với giá hơn 16 tỉ đô Mỹ theo yêu cầu của chính phủ Pháp và do tác động của đại dịch Covid-19. Theo S&P Global Market Intelligence, đây chỉ là một trong gần 1.900 thương vụ thâu tóm và sáp nhập (M&A) lớn nhỏ bị hủy, tái đàm phán hoặc kiện tụng trên khắp thế giới kể từ khi dịch Covid-19 xảy ra.

  • Tỷ lệ nợ quá hạn của người mua nhà ở mức độ nghiêm trọng tăng vọt

    Tỷ lệ nợ quá hạn của người mua nhà ở mức độ nghiêm trọng tăng vọt 10/09/2020 4:56 PM

    CafeLand - Theo báo cáo về hiệu suất của các khoản vay mới được thực hiện bởi đơn vị phân tích dữ liệu bất động sản CoreLogic, tỷ lệ nợ quá hạn ở mức độ nghiêm trọng của các khoản vay thế chấp tại Mỹ đã tăng gấp đôi từ tháng Năm đến tháng Sáu và đạt mức cao nhất kể từ tháng 02/2015. CoreLogic dự đoán tỷ lệ này có thể tăng gấp đôi một lần nữa vào đầu năm 2022.

  • Thị trường khách sạn Hồng Kông giảm mạnh vì dịch bệnh và các cuộc biểu tình

    Thị trường khách sạn Hồng Kông giảm mạnh vì dịch bệnh và các cuộc biểu tình 10/09/2020 3:01 PM

    CafeLand - Thị trường đầu tư khách sạn Hồng Kông đang quay cuồng do tác động của Covid-19 lên ngành du lịch. Các chủ đất liên tục đệ đơn kiện các khách sạn vì nợ hàng triệu tiền thuê mặt bằng.

  • Lý do khiến thị trường nhà đất đứng vững trong đại dịch?

    Lý do khiến thị trường nhà đất đứng vững trong đại dịch? 10/09/2020 2:04 PM

    CafeLand - Mặc dù có những khó khăn nhưng đại dịch Covid-19 không thể làm thị trường nhà ở tại Mỹ diễn biến tiêu cực. Nguyên nhân là do lãi suất thế chấp đang ở mức thấp nhất lịch sử cùng với sự thay đổi trong thói quen cách mọi người sử dụng nhà ở.

  • Nhiều chủ cửa hàng bán lẻ tại Mỹ có thể bị trục xuất khi nền kinh tế mở cửa trở lại

    Nhiều chủ cửa hàng bán lẻ tại Mỹ có thể bị trục xuất khi nền kinh tế mở cửa trở lại 10/09/2020 11:03 AM

    CafeLand - Các thủ tục nhằm trục xuất khách thuê mặt bằng bán lẻ tại Mỹ đang được chuẩn bị khi các lệnh cấm trục xuất tại nhiều bang sắp hết hạn, còn các tòa án và hệ thống tài chính sẽ sớm hoạt động trở lại.

  • Ngành cho thuê văn phòng phải thay đổi để không “chết”

    Ngành cho thuê văn phòng phải thay đổi để không “chết” 10/09/2020 9:47 AM

    CafeLand - Nhiều công ty đang học tập Twitter, Facebook khi cho phép nhân viên có thể làm việc tại nhà mãi mãi. Trước hiện tượng này, có nhiều cuộc tranh luận đang diễn ra về tương lai của ngành cho thuê văn phòng. Một số người vẫn tin vào tương lai của ngành này “đã chết”. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác cho rằng nó đang dần thay đổi để thích nghi.

  • Làm việc tại nhà khiến trường bất động sản châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề

    Làm việc tại nhà khiến trường bất động sản châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề 10/09/2020 8:59 AM

    CafeLand - Việc công bố các số liệu kinh tế quý 2/2020 trên toàn thế giới trong những tuần gần đây đã xác nhận sự khởi đầu cho những cuộc suy thoái đáng kể ở các nền kinh tế lớn của châu Âu.

Xem theo ngày
  • Nhân vật tiêu điểm