Có nhiều nhà môi giới và các chuyên gia bất động sản than phiền rằng họ thường để mất dự án vào tay người khác, những đơn vị có thể trả giá cao hơn từ 20.000 – 30.000 USD. Vì thế, công việc của họ gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nếu biết sử dụng các nguồn lực thực tế một cách hiệu quả, tỷ lệ thành công trong công việc của những nhà môi giới sẽ tăng lên đáng kể.
Những cách dưới đây có thể giúp nhiều nhà môi giới tìm ra chìa khóa trong công việc của mình bằng cách tận dụng tối đa các nguồn lực.
1. Tìm đến những đơn vị cho vay đáng tin cậy, nơi có nhiều chương trình hỗ trợ thanh toán trả trước
Một số công ty cho vay hoặc ngân hàng có thể hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến khả năng chi trả. Một số hình thức hỗ trợ phổ biến có thể kể đến hiện nay bao gồm tặng quà, cung cấp các giải pháp thanh toán thế chấp với tỷ lệ thấp,...
Lợi ích khi làm việc với những công ty cho vay hoặc các ngân hàng đáng tin cậy đó là bạn có thể giảm bớt nhiều chi phí khác nhau và nhận được nhiều chính sách ưu đãi. Qua đó, khách hàng của bạn sẽ tự tin hơn trong quá trình giao dịch. Trong trường hợp bạn làm việc với những đơn vị cho vay với mức độ uy tín thấp hơn, hãy xem xét kỹ các chi tiết trong hợp đồng, điều khoản và cả những chính sách mà họ cung cấp.
2. Hợp tác với các nhà tư vấn
Việc có một mối quan hệ tốt với các nhân viên tư vấn của nhiều chủ đầu tư sẽ giúp bạn nắm bắt được thông tin sớm về các dự án, giá bán dự kiến,... Qua đó, bạn sẽ là người chủ động trong công việc để có thể chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất.
Vì vậy, hãy cố gắng giữ liên lạc với các nhà tư vấn kể cả khi giao dịch của bạn được hoàn tất. Điều này sẽ có lợi cho bạn vì họ có khả năng cung cấp thông tin và tìm các nguồn lực để giảm bớt chi phí. Ngoài ra, họ là những người có chuyên môn và kiến thức liên quan đến bất động sản, chắc chắn những lời khuyên từ các nhà tư vấn sẽ giúp một nhà môi giới mới bước vào nghề nhận về nhiều điều bổ ích.
3. Làm việc với các cơ quan tài chính địa phương
Những cơ quan tài chính địa phương có khả năng cung cấp các khoản hỗ trợ và chương trình ưu đãi cho những người vay đủ điều kiện nhằm giúp họ giải quyết các khoản chi phí khác nhau. Bên cạnh đó, họ cũng có thể cung cấp cho những chuyên gia bất động sản về danh sách các đơn vị cho vay chuyên biệt cũng như thông tin về các chương trình ưu đãi khác nhau mà khách hàng của bạn có thể đủ điều kiện tham gia.
Là một chuyên gia bất động sản hoặc các nhà môi giới, bạn phải cân bằng giữa chi phí cơ hội của việc sử dụng thời gian ngày hôm nay để giành được nhiều thành công trong việc kinh doanh ở tương lai. Vì thế, tận dụng các nguồn lực tuyệt vời kể trên có thể là cách hay giúp bạn tạo ra nhiều cơ hội hơn cho chính bản thân.
-
Những mẹo nhỏ dành cho các nhà môi giới khi làm việc với nhóm khách hàng "khó tính"
CafeLand - Những khách hàng khó tính luôn là một phần trong lĩnh vực bất động sản. Thông thường, để làm việc với những nhóm khách hàng trên đòi hỏi các chuyên gia môi giới phải có nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng giao tiếp.
-
Quy định mới về PCCC đối với khu chung cư, công trình công cộng, trụ sở làm việc
CafeLand - Từ ngày 10/1/2021, Nghị định 136/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng cháy và chữa cháy và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy có hiệu lực thi hành.
-
Những dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng bước chân vào thị trường bất động sản
CafeLand - Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào thị trường bất động sản, có rất nhiều điều bạn cần tìm hiểu trước khi thực hiện giao dịch. Đầu tư bất động sản không giống bất kỳ loại hình đầu tư nào khác, từ cách quản lý đến cách bạn có thể kiếm được tiền từ nó.
-
Siết chặt hoạt động môi giới bất động sản
Thực tế hiện nay, dù có các quy định xử phạt, việc quản lý hoạt động môi giới vẫn bị “bỏ ngỏ", môi giới BĐS vẫn là ngành nghề gần như không có rào cản khi gia nhập hay rút lui....
-
Cần bao lâu để “nâng cấp” chất lượng môi giới bất động sản?
Trong lúc chờ luật mới có hiệu lực, các chuyên gia cho rằng môi giới bất động sản cần tận dụng thời gian này để nâng cao kỹ năng, bồi dưỡng kiến thức…
-
Ba chiến lược để làm chủ nghệ thuật bán nhà hạng sang
Từ việc tận dụng các kỹ thuật tiếp thị nhắm mục tiêu đến phát triển mạng lưới quan hệ cá nhân, bài viết này sẽ cung cấp kim chỉ nam đi đến thành công cho các nhà môi giới bất động sản hạng sang....