Xây dựng quan hệ đối tác
Để tạo dựng khách hàng tiềm năng, các nhà môi giới nên bắt đầu kết nối với các doanh nghiệp và chuyên gia trong các lĩnh vực bổ sung của ngành như bảo hiểm, quyền sở hữu, ngân hàng, cho vay, xây dựng,... Sự thành công trong lĩnh vực bất động sản được xây dựng dựa trên nền tảng là các mối quan hệ. Vì vậy, càng có nhiều mối quan hệ chất lượng, tỷ lệ thành công sẽ càng cao.
Sử dụng danh thiếp
Bạn có thể tăng tính cá nhân hóa khi giao tiếp với khách hàng bằng cách làm danh thiếp. Điều này sẽ tăng tính chuyên nghiệp trong công việc và tăng cơ hội tạo dựng khách hàng tiềm năng. Bạn chỉ cần theo dõi các cuộc gọi hoặc email và lập danh sách trên cơ sở dữ liệu đó.
Quảng cáo
Quảng cáo là một cách hiệu quả để tạo dựng khách hàng tiềm năng. Thậm chí, nhiều công ty bất động sản còn chi rất nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo của họ. Với tư cách là một nhà môi giới, bạn nên xây dựng một chiến lược quảng cáo với quy mô phù hợp. Một số kênh hiệu quả để quảng cáo có thể kể đến như Facebook, Twitter, Google,…Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các trang web bất động sản để thực hiện chiến dịch quảng cáo
Xây dựng trang web riêng
Xây dựng một trang web riêng là phương pháp để nâng tầm thương hiệu bản thân. Ngày nay, có hàng nghìn, thậm chí là hàng triệu người đang làm việc với tư cách là một nhà môi giới. Do đó, bạn cần tạo ra sự khác biệt, nếu không, bạn sẽ rất khó để xây dựng lượng khách hàng tiềm năng cho bản thân.
Có rất nhiều cách khác nhau để phát triển một trang web bất động sản. Thông qua sự trợ giúp của các ứng dụng công nghệ, một nhà môi giới bình thường hoàn toàn có thể tạo ra một trang web vừa đẹp mắt, vừa hiệu quả.
Phát triển một thị trường ngách
Là một nhà môi giới bất động sản, bạn có nhiều lựa chọn để bán hàng. Tuy nhiên, nếu không tập trung vào một phân khúc nhất định, sẽ rất khó để có thể thành công.
Ví dụ, bạn có thể lựa chọn tập trung phát triển vào một số phân khúc như nhà ở, chung cư, cho thuê, văn phòng, bán lẻ,.. hoặc tập trung vào một khu vực địa lý cụ thể như thành phố, nông thôn, vùng ven biển,…Đây là cách để bạn phân loại các nhóm khách hàng cụ thể và tập trung vào việc tiếp thị.
Tạo dựng khách hàng tiềm năng trên LinkedIn
Linkedln là một mạng xã hội khác với những mạng xã hội khác như Twitter, Facebook, Instagram,…Trên Linkedln, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy sự chuyên nghiệp hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Vì vậy, sẽ rất dễ dàng để bạn có thể tìm kiếm và phân loại người dùng theo các nhóm ngành nghề khác nhau. Từ đó, việc phát triển và tạo dựng một lượng khách hàng tiềm năng cũng đơn giản hơn.
Tổ chức các sự kiện
Tổ chức các sự kiện sẽ là phương pháp để kết nối và mở rộng các mối quan hệ với thị trường và cộng đồng một cách hiệu quả. Thông qua các sự kiện, bạn có thể hợp tác với các doanh nghiệp khác nhau, qua đó lượng cơ sở dữ liệu về khách hàng tiềm năng cũng sẽ tăng lên
Khách hàng là nguồn sống của các nhà môi giới bất động sản. Một công ty hoặc một nhà môi giới giỏi có thể có nhiều ý tưởng sáng tạo, nhiều chiến lược tiềm năng, nhiều công cụ hỗ trợ, nhưng nếu những điều đó không tạo ra lượng khách hàng tiềm năng, sẽ rất khó để gia tăng lợi nhuận trong kinh doanh. Vì vậy, với tư cách là một nhà môi giới, bạn cần tìm hiểu và tạo dựng lượng khách hàng tiềm năng cho bản thân.
-
Bí quyết nâng cao lợi nhuận cho các nhà môi giới
CafeLand - Với phần lớn các nhà môi giới, lợi nhuận luôn là mục tiêu cuối cùng. Dù vậy, mức lợi nhuận mà mỗi người nhận được sẽ khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong vai trò là một nhà môi giới, liệu bạn có biết cách để tăng thêm lợi nhuận?
-
Mua bán nhà đất và những vấn đề cần quan tâm
CafeLand - Mua nhà có thể là một trong những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta. Vì vậy, làm thế nào để mua nhà một cách đơn giản, hiệu quả và hợp lý là câu hỏi chung của rất nhiều người.
-
Những quái chiêu dụ mua nhà đất, khách sập bẫy ôm hận, gánh lỗ
Bán một sản phẩm có giá trị cao như bất động sản là việc không dễ dàng. Để bán được hàng, có thể môi giới sẽ dùng đến những chiêu thức không thành thực.
-
Siết chặt hoạt động môi giới bất động sản
Thực tế hiện nay, dù có các quy định xử phạt, việc quản lý hoạt động môi giới vẫn bị “bỏ ngỏ", môi giới BĐS vẫn là ngành nghề gần như không có rào cản khi gia nhập hay rút lui....
-
Cần bao lâu để “nâng cấp” chất lượng môi giới bất động sản?
Trong lúc chờ luật mới có hiệu lực, các chuyên gia cho rằng môi giới bất động sản cần tận dụng thời gian này để nâng cao kỹ năng, bồi dưỡng kiến thức…
-
Ba chiến lược để làm chủ nghệ thuật bán nhà hạng sang
Từ việc tận dụng các kỹ thuật tiếp thị nhắm mục tiêu đến phát triển mạng lưới quan hệ cá nhân, bài viết này sẽ cung cấp kim chỉ nam đi đến thành công cho các nhà môi giới bất động sản hạng sang....