Với vai trò là người đứng đầu một doanh nghiệp bất động sản, bạn sẽ làm gì để thu hút các nhân tài về làm việc tại công ty của mình? Mỗi nhà môi giới lại có một định nghĩa khác nhau về thành công. Vì vậy họ sẽ quan tâm đến những gì có thể giúp họ đạt được sự thành công đó.
Dưới đây là một số phương pháp hiệu quả nhất dành cho các công ty bất động sản để thu hút những nhân tài trong ngành và giữ chân họ trong thời gian dài.
Đối với nhiều người, văn hóa làm việc là điều quan trọng nhất. Các nhà môi giới muốn trở thành một phần đúng nghĩa của công ty, nơi không đơn thuần chỉ để làm việc mà còn để giao lưu và thư giãn.
Tuy nhiên, làm thế nào để tạo ra một văn hóa làm việc phù hợp lại là một câu hỏi khó. Một vài hoạt động thường được nhiều doanh nghiệp bất động sản lựa chọn cho mục đích xây dựng văn hóa làm việc tại công ty có thể kể đến như teambuilding, du lịch, từ thiện, ăn uống, .... Đôi khi, sự đoàn kết sẽ đem đến kết quả vượt ngoài mong đợi của nhiều người. Đó là lý do vì sao văn hóa làm việc vẫn luôn tồn tại dù có bất kỳ điều gì xảy ra.
Công nghệ là yếu tố gắn liền với các nhà môi giới bất động sản trong thế kỷ 21. Có rất nhiều loại hình công nghệ khác nhau và các doanh nghiệp nên có sự chọn lọc phù hợp. Một số công cụ thiết yếu nên được chú trọng như CRM (hệ thống quản lý quan hệ khách hàng), AI (trí tuệ nhân tạo) hay các công cụ hỗ trợ quảng cáo trên mạng xã hội.
Công nghệ giúp các nhà môi giới tạo ra khách hàng và gia tăng doanh thu, đặc biệt khi đại dịch Covid-19 khiến việc đi lại trở nên khó khăn. Công nghệ cũng là công cụ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, qua đó cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như công việc của tất cả mọi người.
Việc được đào tạo và bổ sung kiến thức cũng rất quan trọng đối với các nhà môi giới. Bất động sản thay đổi một cách thường xuyên, do đó, nếu không thể bắt kịp xu hướng và kiến thức, các nhà môi giới sẽ bị tụt lại phía sau. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp bất động sản cần tổ chức những đào tạo kiến thức chuyên môn, về cả lý thuyết lẫn thực hành cho các nhà môi giới.
Yếu tố quan trọng nhất đối với các buổi đào tạo là tính nhất quán và thường xuyên. Những vận động viên vĩ đại không thể đạt được các danh hiệu lớn nếu chỉ tập luyện mỗi tuần một lần. Điều tương tự cũng xảy ra trên thị trường bất động sản. Cuối cùng, những người có khả năng nắm bắt thông tin nhanh nhạy, thường xuyên trau dồi và bồi dưỡng kiến thức cũng như chịu khó thực hành sẽ có tỷ lệ thành công cao hơn.
-
Bán khống trên thị trường bất động sản là gì?
CafeLand - Có thể nhiều người đã nghe qua thuật ngữ bán khống. Vậy bạn có thực sự hiểu bán khống trong bất động sản là gì?
-
Chấp nhận nợ ngân hàng để có nhà
CafeLand - Vay tiền ngân hàng để mua nhà hay đợi tới lúc tiết kiệm đủ mới mua còn tùy vào góc nhìn của mỗi người. Bởi lẽ, mỗi người đều có một cuộc sống, một hoàn cảnh riêng, không ai là giống ai. Song, câu chuyện mua nhà của một gia đình trẻ dưới đây cũng đáng để suy nghĩ.
-
Cá nhân được nhận thế chấp sổ hồng, sổ đỏ
Theo quy định mới nhất, từ ngày 15/5 các cá nhân, tổ chức kinh tế không phải tổ chức tín dụng đã có thể nhận thế chấp sổ hồng, sổ đỏ từ các cá nhân khác.
-
Siết chặt hoạt động môi giới bất động sản
Thực tế hiện nay, dù có các quy định xử phạt, việc quản lý hoạt động môi giới vẫn bị “bỏ ngỏ", môi giới BĐS vẫn là ngành nghề gần như không có rào cản khi gia nhập hay rút lui....
-
Cần bao lâu để “nâng cấp” chất lượng môi giới bất động sản?
Trong lúc chờ luật mới có hiệu lực, các chuyên gia cho rằng môi giới bất động sản cần tận dụng thời gian này để nâng cao kỹ năng, bồi dưỡng kiến thức…
-
Ba chiến lược để làm chủ nghệ thuật bán nhà hạng sang
Từ việc tận dụng các kỹ thuật tiếp thị nhắm mục tiêu đến phát triển mạng lưới quan hệ cá nhân, bài viết này sẽ cung cấp kim chỉ nam đi đến thành công cho các nhà môi giới bất động sản hạng sang....