Thu hút được sự chú ý của nhiều người đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các khoản đầu tư của bạn sinh lời. Hiện nay, phần lớn mọi người khi mua nhà sẽ tìm đến những nhà môi giới hoặc các đại lý bất động sản. Vì vậy, sự cạnh tranh là vô cùng khắc nghiệt và bạn buộc phải tạo ra những thứ mới lạ để có chỗ đứng trên thị trường.
Mặc dù một số phương pháp marketing truyền thống như phát tờ rơi vẫn có thể thu hút được nhiều người, nhưng internet đã thay đổi cấu trúc của việc marketing trong bất động sản. Các chuyên gia ước tính rằng có tới hơn 92% người mua hiện nay tìm kiếm các thông tin trên internet.
Do đó, nếu bạn là một nhà môi giới hoặc là chủ một doanh nghiệp bất động sản, bạn có thể tìm hiểu một số chiến lược marketing dưới đây.
Thiết kế một trang mạng xã hội chuyên nghiệp
Đây là bước quan trọng trong việc định hình bản thân. Bạn có thể dùng những mạng xã hội phổ biến hiện nay như Pinterest, Facebook, Linkedin, Twitter, Google+ và Instagram.
Những trang mạng xã hội này cho phép người mua và người bán có thể tương tác với nhau cũng như giúp chia sẻ nhiều thứ. Đây là những công cụ hoàn toàn dễ sử dụng và có khả năng tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Xác định điểm nổi bật
Điều gì khiến bạn nổi bật giữa đám đông? Hãy so sánh bản thân với các chuyên gia môi giới khác để tìm ra sự khác biệt. Bạn có thể thêm một số câu châm ngôn hoặc phong cách làm việc trên trang cá nhân. Mọi người sẽ biết bạn là ai và có ấn tượng ban đầu rõ ràng.
Tạo dựng blog chuyên nghiệp
Tạo dựng nội dung chuẩn SEO sẽ giúp tăng các lượt tìm kiếm trên internet. Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ hướng dẫn và phân tích có sẵn trên web.
Điều cần thiết là giúp khách hàng có thể truy cập dễ dàng trên website của bạn, qua đó, họ sẽ có thêm cơ hội tìm hiểu về bạn cũng như doanh nghiệp bạn đang làm việc.
Thêm các tính năng hỗ trợ trực tuyến
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, con người thậm chí làm việc 24/7. Có nhiều khách hàng sẽ gửi yêu cầu vào buổi đêm, khi bạn đang ngủ. Vì vậy, bằng cách tạo thêm các tính năng hỗ trợ trực tuyến trên website, bạn vẫn có thể giao tiếp với khách hàng ngay cả khi không rảnh.
Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh ước tính có hơn 51% người tiêu dùng tin rằng một doanh nghiệp nên hoạt động 24/24 và 92% trong số họ người cảm thấy thoải mái khi sử dụng các tính năng hỗ trợ trực tuyến.
Ưu tiên chất lượng hơn số lượng
Khi nói đến việc đăng tải nội dung trên trang web, blog hoặc các trang mạng xã hội, số lượng nhiều không phải lúc nào cũng đem lại sự hiệu quả. Bạn cần chọn lọc thông tin phù hợp nhất.
Chia sẻ nhiều thông tin không cần thiết sẽ khiến khách hàng của bạn đôi khi cảm thấy khó chịu, qua đó mất hàng loạt người theo dõi và tương tác. Do đó, điều cần thiết là tập trung vào nội dung chất lượng của bài đăng.
Bằng cách chia sẻ thông tin hữu ích, bạn sẽ thể hiện được tầm hiểu biết của bản thân và nâng cao vị trí trong mắt khách hàng.
Sử dụng video
Video đang trở nên quan trọng trong lĩnh vực marketing, không chỉ riêng với bất động sản mà còn với tất cả các ngành nghề khác. Giờ đây, người dùng mạng xã hội thậm chí có thể phát video trực tuyến. Đó là một cách thú vị và dễ dàng để tương tác với khách hàng của bạn.
Thành công đến dựa trên nhiều yếu tố, trong đó bao gồm cả việc lên kế hoạch một cách cẩn thận và chi tiết. Thông qua việc thiết kế một trang web doanh nghiệp chuyên nghiệp và đăng tải những nội dung chất lượng, cơ hội gia tăng lượt tương tác sẽ cao hơn. Thực hiện những chiến lược marketing tốt sẽ mở ra cơ hội thành công trong tương lai.
-
Thủ tục gia hạn khi hết thời hạn sở hữu nhà của người nước ngoài tại Việt Nam
Xin hỏi về thời hạn được sở hữu nhà của người nước ngoài tại Việt Nam. Khi hết thời hạn thì có được xin gia hạn không? Mong luật sư tư vấn giúp. Xin cảm ơn.
-
Những sai lầm mà các nhà môi giới bất động sản nên tránh
CafeLand - Mặc dù nhu cầu đối với thị trường bất động sản hiện tại đang tăng cao, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc các nhà môi giới sẽ dễ dàng trong việc bán hàng. Tất cả phải nỗ lực để có một thương vụ thành công. Dưới đây là một số sai lầm mà các chuyên gia môi giới nên tránh ở thời điểm hiện tại.
-
Đầu tư vào lĩnh vực bất động sản hiện tại liệu có an toàn?
CafeLand - Nhiệm vụ của các nhà lãnh đạo hiện nay là tìm cách cân bằng giữa việc bảo vệ sức khỏe đời sống con người và bảo vệ nền kinh tế. Do đó, nhiều ngành nghề đã không nhận được sự quan tâm cần thiết, trong đó có bất động sản. Vì vậy, để thực hiện đầu tư bất động sản, bạn cần chú ý 3 điều quan trọng dưới đây.
-
4 cách tiếp thị hiệu quả trên thị trường bất động sản
Khả năng bán bất động sản thành công ngày nay phụ thuộc nhiều vào cách tiếp thị. Do đó, việc lựa chọn cách tiếp thị và marketing phù hợp là điều đặc biệt quan trọng với người bán nhà.
-
Những sai lầm không nên xuất hiện trong thế giới marketing bất động sản
Marketing là một phần của thế giới bất động sản. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc tiếp thị quảng cáo cũng đơn giản, và việc sai lầm trong các chiến lược marketing có thể dẫn đến những hậu quả tương đối nghiêm trọng....
-
Làm thế nào để sử dụng hiệu quả mạng xã hội trong thế giới bất động sản?
CafeLand - Khi nói đến các phương tiện truyền thông xã hội trong lĩnh vực bất động sản, có rất nhiều trang web và ứng dụng cung cấp lời khuyên, khởi tạo nội dung cho các nhà môi giới.