CafeLand - Mô hình môi giới bất động sản bắt đầu xuất hiện từ cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Ngày nay, vẫn còn nhiều công ty đang mắc kẹt trong các hệ tư tưởng cũ kỹ. Nếu muốn hướng đến việc gia tăng lợi nhuận và giá trị, các công ty bất động sản cần thay đổi để phù hợp với thời đại ngày nay.

1. Phát triển thương hiệu

Nếu bạn vẫn chưa phát triển một thương hiệu rõ ràng, thì giờ là lúc bạn cần làm điều đó. Để hướng đến một tương lai bền vững với sự chuyên nghiệp cao nhất, các công ty phải có tầm nhìn rõ ràng về thương hiệu của mình. Trong trường hợp không biết nên bắt đầu từ đâu, bạn có thể làm việc với một số công ty marketing và nhờ họ đưa ra một số ý tưởng về việc xây dựng thương hiệu bất động sản.

2. Chuyển giao công nghệ

Từ nền tảng quản lý giao dịch đến một trang web hiện đại hơn, công nghệ rõ ràng đang đem lại những thay đổi tích cực đối với thị trường bất động sản. Công nghệ có thể giúp tạo ra một lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp quản lý công việc hiệu quả hơn và đơn giản hóa các quy trình, thủ tục rắc rối. Vì vậy, có thể nói công nghệ chính là một trong những yếu tố cốt lõi của bất động sản trong thế kỷ 21.

3. Tận dụng các kênh tiếp thị nội dung

Một số kênh tiếp thị nội dung phổ biến hiện nay như blog, video, podcast, mạng xã hội,… đóng góp vai trò lớn vào sự phát triển chung của ngành bất động sản. Tuy nhiên, rất nhiều nhà môi giới cũng như các công ty bất động sản chưa khai thác hết giá trị của các kênh tiếp thị này.

Nếu tận dụng triệt để những gì mà các kênh tiếp thị này đem lại, giá trị cũng như lợi nhuận của các công ty sẽ tăng lên đáng kể. Tất nhiên, để làm được điều này đòi hỏi các công ty và nhà môi giới phải có những chiến lược cụ thể.

4. Xây dựng văn hóa công ty

Cách bạn làm việc, cách bạn đối xử với mọi người và cách bạn định hình vị trí của bản thân sẽ góp phần tạo nên văn hóa chung cho công ty. Văn hóa chung của công ty là một phần không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Cố gắng học hỏi, xác định các phương pháp tốt nhất và thiết lập những quy tắc chung để xây dựng văn hóa nơi làm việc, từ đó tạo ra những trải nghiệm và kết quả tích cực.

5. Khen thưởng sự đổi mới

Trên thực tế, có rất nhiều nhân viên kinh doanh không được thừa nhận ý tưởng của họ tại nơi làm việc vì nhiều lý do khác nhau. Điều đó thực sự rất tệ trong thế giới hiện đại. Đã đến lúc các công ty phải thay đổi về tư duy và hành vi.

Tất nhiên, các công ty không cần phải thay đổi mọi thứ cùng một lúc, nhưng việc cởi mở hơn trong cách suy nghĩ cũng như cách đón nhận ý tưởng của người khác có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong công việc và đem lại sự vui vẻ. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ lạc hậu, thế kỷ 21 đòi hỏi tất cả mọi người phải thay đổi để hướng tới sự tích cực.

  • 7 Thói quen cần có của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

    7 Thói quen cần có của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

    CafeLand - Lãnh đạo một doanh nghiệp bất động sản là cả một nghệ thuật. Mỗi trải nghiệm đều rất khác nhau và do đó các nhà lãnh đạo cần có những bộ kỹ năng riêng biệt. Dưới đây là 7 thói quen tốt của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản, theo tổng hợp của chuyên trang Entrepreneur.

  • Mất sổ đỏ, trình báo cơ quan nào?

    Mất sổ đỏ, trình báo cơ quan nào?

    Gia đình tôi có căn hộ chung cư tại Láng Hạ, phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngày 1/2/2019. Tuy nhiên, sổ đỏ đã bị mất do bất cẩn trong lưu giữ.

  • 4 Cách mua đi bán lại nhà đất hiệu quả

    4 Cách mua đi bán lại nhà đất hiệu quả

    CafeLand - Mua đi bán lại có thể là một cách đầu tư sinh lời cao trên thị trường bất động sản. Theo báo cáo từ ATTOM Data Solutions, một công ty phân tích dữ liệu tại Mỹ, việc mua đi bán lại đã tạo ra mức lợi nhuận gộp trung bình là 66.300 USD trong năm 2020.

Anh Nguyễn (Rismedia)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.