Giá đất tại các thành phố lớn tăng cao khiến cho nhiều người có xu hướng dịch chuyển sang đầu tư tại các tỉnh. Trong đó, bất động sản các tỉnh khu vực miền Trung được ưa chuộng với lợi thế khí hậu ôn hòa, bãi biển đẹp.

Nằm ở khu vực Nam Trung Bộ, với đường bờ biển dài 17km, thành phố Nha Trang được biết đến là một trong những nơi lý tưởng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Với tiềm năng sẵn có, thị trường bất động sản miền Trung đang sôi động bởi hàng loạt dự án được các nhà đầu tư tập trung triển khai.

Tiếp nối thành công từ giai đoạn 1 với hơn 95% diện tích đã được bán, Công ty Phát triển Đô thị Vĩnh Thái - chủ đầu tư dự án khu đô thị Mỹ Gia tại TP Nha Trang, Khánh Hòa tiếp tục mở bán giai đoạn 2 gói số 2 của dự án bao gồm các hạng mục: Nhà phố, biệt thự, nhà phố thương mại, khu tiện ích và công viên trung tâm.

Khảo sát ý kiến của nhiều khách hàng cho thấy, họ lựa chọn Khu đô thị Mỹ Gia là bởi dự án có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm hành chính tương lai của tỉnh được di dời và mở rộng ra hướng Tây. Phía nam là khu công viên Lê Hồng Phong, phía Đông là dòng sông Quán Trường được nắn dòng và mở rộng làm thành một điểm nhấn cho thành phố mới, phía Tây bao bọc bởi các dãy núi, tạo ra thế phong thủy “tựa núi kề sông”.

Không những vậy, dự án còn được quy hoạch đồng bộ và hiện đại mà giá bán lại phù hợp và khả năng sinh lời cao khiến dự án tạo được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư cũng như người dân có nhu cầu về nhà ở sau 2 năm triển khai.

Thường xuyên bay từ Tp.HCM ra Nha Trang với mục đích vừa nghỉ dưỡng, vừa thăm gia đình, từ lâu chị Bích Thu đã “để mắt” đến các dự án bất động sản giá vừa phải tại Nha Trang. Chị Thu cho hay, chị đã chọn được một nền đất có diện tích 100m2 tại khu đô thị Mỹ Gia chỉ với giá 600 triệu “Nền đất tôi mua thuộc giai đoạn 1 nên đã bàn giao nền và tôi đang chuẩn bị xây nhà để có nơi nghỉ ngơi mỗi khi về đây”, chị Thu hào hứng chia sẻ.

Cảnh quan Khu đô thị

Theo quy hoạch tổng thể, dự án Khu đô thị Mỹ Gia được chia làm 8 gói phát triển. Trong đó, gói số 2 được đưa ra khai thác đầu tiên gồm 7 giai đoạn với đầy đủ các loại hình nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu và khả năng tài chính của từng cá nhân. Từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 5 gồm các loại hình nhà phố, biệt thự song lập và biệt thự vườn; giai đoạn 6 và 7 sẽ dành riêng cho các biệt thự cao cấp và các loại hình nhà phố thương mại.

Hiện nay dự án đã bàn giao đất nền giai đoạn 1, những ngôi nhà đầu tiên đã được xây dựng. Dự kiến giai đoạn 2 sẽ được hoàn tất vào năm 2014.

Các căn nhà của các cư dân đầu tiên tại Khu đô thị

Nhân dịp này, Mỹ Gia đang tiến hành chào bán 20 lô đất còn lại thuộc giai đoạn 2 của dự án với giá chỉ từ 600 triệu đồng cho nền đất có diện tích 100m2, tiến độ thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 180 triệu đồng trong đợt 1, phần còn lại được trả dần trong vòng 19 tháng với lãi suất 0%.

Khu đô thị Mỹ Gia là một trong những dự án đô thị quy mô lớn tại Nha Trang, tọa lạc trong khuôn viên 181.96 ha, cung cấp đầy đủ các công trình tiện ích cần thiết cho cuộc sống. Ngay trung tâm Nha Trang và chỉ cách đường biển Trần Phú 3km. Với địa thế tự nhiên “tựa núi, kề sông” và cảnh quan môi trường hoàn hảo kết hợp với chiến lược quy hoạch tổng thể thông minh, thân thiện với môi trường.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: (08) 3914 0555 - 0917 67 60 68
Hoặc truy cập website: www.mygia.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Trung tâm bất động sản VinaLiving