Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam – ông Đinh Văn Thu – khẳng định, ông không kí quyết định nào về việc phê duyệt đầu tư chuỗi khách sạn, khu phức hợp giải trí ở phường Cẩm Nam, TP Hội An; đây là văn bản giả mạo.

Trong vài ngày qua, một quyết định được cho là của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam – ông Đinh Văn Thu - lan truyền trên mạng về việc tỉnh Quảng Nam cấp phép đầu tư dự án chuỗi khách sạn, khu phức hợp giải trí ở phường Cẩm Nam, TP Hội An.

Quyết định giả được lan truyền trên mạng trong vài ngày qua.

Văn bản giả mạo này có dấu mộc, chữ ký của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu. Nội dung văn bản đề cập việc UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt chuỗi khách sạn 5 sao, khu phức hợp kết hợp casino, giải trí tại phường Cẩm Nam, phố cổ Hội An.

Trao đổi với báo chí trưa 28/2, ông Đinh Văn Thu – Chủ tịch tỉnh Quảng Nam – khẳng định, đây là văn bản giả, ông không kí quyết định nào phê duyệt đầu tư chuỗi khách sạn, khu phức hợp giải trí ở phường Cẩm Nam, TP Hội An.

Theo Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam, chữ ký trong văn bản không phải là của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu, mẫu văn bản cũng được làm một cách rất sơ sài, không đúng mẫu. Số hiệu văn bản cũng không nằm trong hệ thống quản lý điều hành văn bản hành chính của Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam…

Văn bản giả được gửi đến Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch Đầu tư và phát triển tỉnh Quảng Nam (Không có Sở nào có tên Sở Kế hoạch Đầu tư và phát triển tỉnh Quảng Nam-PV) và UBND TP Hội An. Trên các trang chuyên về bất động sản Hội An, văn bản này được chia sẻ và truyền đi đã gây xôn xao cho giới đầu tư đất đai tại địa phương này.

Chiều ngày 28/2, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch TP Hội An – khẳng định, văn bản lan truyền trên mạng là giả mạo 100% và sai hoàn toàn sự thật. Tỉnh Quảng Nam cũng như Hội An chưa có chủ trương đầu tư nào tương tự nên nội dung trong văn bản hoàn toàn là bịa đặt.

Cũng theo ông Sơn, chữ ký đó không phải của ông Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh. Mẫu văn bản, thể thức và kể cả các căn cứ cũng sai. Mục đích việc giả văn bản là để “thổi” giá bất động sản ở TP Hội An và TP Đà Nẵng.

  • Giá đất quanh Vincity Đại Mỗ tăng nóng: Cẩn thận “sốt ở miệng cò”

    Giá đất quanh Vincity Đại Mỗ tăng nóng: Cẩn thận “sốt ở miệng cò”

    CafeLand - Hiệu ứng từ cơn sốt Vincity khiến cho giá trị đất nền tại các khu vực quanh dự án đang bị đẩy lên. Trong đó, khu vực dọc trục đại lộ Thăng Long- tuyến đường huyết mạch phía tây thủ đô, nơi dự án Vincity Sportia đang triển khai rầm rộ- giá đất một số nơi tăng đến 40 – 50%, có nơi tăng gần 100%. Tuy nhiên, giới chuyên gia cảnh báo, không loại trừ khả năng có sự tham gia chi phối của “cò đất” trong việc đẩy giá đất nền lên cao tại những khu vực này.

C. Bính (Dân Trí)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.