Hiện nay, thị trường bất động sản được đánh giá là cơ hội dành cho người mua khi chủ đầu tư đua nhau giảm giá bán, tặng quà, hay giãn tiến độ nộp tiền,... Tuy nhiên, trước bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, lạm phát tăng cao, ngân hàng siết chặt tín dụng, người dân bắt đầu chi tiêu tiết kiệm hơn. Vì vậy, việc mua căn hộ trong thời điểm này rất "nhỏ giọt", đặc biệt là sở hữu một căn hộ cao cấp luôn sẽ luôn là “giấc mơ xa” của nhiều người.

Thấu hiểu mong ước đó, mới đây, Công ty Cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt vừa giới thiệu ra thị trường chương trình bán hàng mới mang tên gọi “Tích lũy cho cuộc sống sung túc”, áp dụng cho 50 căn hộ The EverRich 2.


Theo đó, khi mua căn hộ The EverRich 2 khách hàng sẽ được chia thành 48 đợt thanh toán trong vòng 48 tháng. Cụ thể, đợt 1 trả trước 10%, từ đợt 2 đến đợt 47 chỉ thanh toán 1,3% cho mỗi đợt, đợt 48 thanh toán 30% còn lại. Như vậy, từ tháng thứ 2 đến tháng 47, khách hàng chỉ phải thanh toán cho chủ đầu tư khoảng 40 triệu đồng/tháng.


Anh Nguyễn Xuân Nam, khách hàng đầu tiêu tham gia chương trình này chia sẻ, “Tôi cứ nghĩ để mua căn hộ cao cấp thì phải có rất nhiều tiền nhưng chỉ với thu nhập khoảng 40 triệu đồng /tháng trích từ lương của hai vợ chồng thì chúng tôi vẫn có thể sở hữu một căn hộ cao cấp, tiện nghi”.


Thử làm một phép tính đơn giản, nếu bạn đang có trong tay 2,5 tỷ, đem số tiền này gửi ngân hàng với lãi suất huy động cao như hiện nay, mỗi tháng bạn sẽ nhận tiền lãi khoảng tương đương 40 triệu đồng. Sử dụng phần lãi này để tích lũy mua căn hộ The EverRich 2, sau 4 năm, bạn sẽ sở hữu một căn hộ cao cấp với giá trị tăng lên rất nhiều. Đồng thời, số vốn 2,5 tỷ ban đầu vẫn được bảo tồn và bạn có thể sử dụng cho những mục đích khác trong tương lai.


Mua căn hộ cao cấp trong thời điểm này có khó không?


Phối cảnh tổng thể dự án The EverRich 2. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Dự án The EverRich 2 có quy mô lớn với tổng diện tích 11,25ha, mật độ xây dựng chỉ 23,6%, được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đặc biệt, điểm nhấn của dự án là công viên rừng nhiệt đới 3,3ha, điểm xuyết bên cạnh các công trình tiện ích như hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi,…


Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng các công trình tiện ích khác như: Khu thương mại, trường học, y tế, ngân hàng, nhà hàng, spa, phòng tập thể dục,…


Với chương trình “Tích lũy cho cuộc sống sung túc”, người mua có thể dễ dàng tiếp cận cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp thuộc dự án The EverRich 2 để an cư và tạo lập một cuộc sống an lành, phú quý. Đó cũng chính là tâm huyết của chủ đầu tư Phát Đạt khi đặt ra sứ mạng kiến tạo những không gian sống hoàn hảo nhất phục vụ cho cư dân.

Nguyệt Cầm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0