Sự tin tưởng và tính bảo mật
Làm việc với những người giàu có bậc nhất đòi hỏi mỗi đại lý cần đảm bảo sự kín đáo ở mức độ cao nhất. Những người nổi tiếng luôn thu hút công chúng, nhưng mua nhà lại là việc hết sức cá nhân và thậm chí ảnh hưởng tới sự an toàn của họ. Vì vậy, họ muôn muốn quyền riêng tư của mình được đảm bảo trong suốt quá trình trao đổi.
Sử dụng mạng xã hội là công cụ quan trọng với nhiều đại lý. Nhưng với tầng lớp siêu giàu, họ chỉ làm việc với những đại lý “kín miệng” và biết cách xử lý các công cụ truyền thông và báo chí một cách tốt nhất.
Sự tận tâm và kiến thức
Khi làm việc với những người nổi tiếng, việc họ yêu cầu gặp mặt ngay lập tức là điều hết sức bình thường. Họ luôn có lịch trình bận rộn và dày đặc, nhưng cũng luôn yêu cầu sự hỗ trợ từ phía các đại lý bất kỳ khi nào họ cần. Vì vậy, nếu muốn bán được hàng cho họ, đại lý cần phải luôn sẵn sàng và tận tâm.
Khách hàng càng ở tầng lớp cao thì càng có yêu cầu khắt khe đối với sản phẩm mà mình lựa chọn, đặc biệt nếu mua ngôi nhà dùng để ở trong một thời gian dài. Những mong muốn của họ đôi khi bao gồm cả việc cải tạo và nâng cấp căn nhà trước khi trao chìa khóa. Vì vậy, một đại lý luôn cần sẵn sàng cả “bồ kiến thức” trong đầu về kiến trúc, nội thất, kỹ thuật để có thể tư vấn hợp lý.
Các nhà môi giới của Coldwell cho rằng việc không ngừng học tập sẽ mang lại lợi thế cho các nhà môi giới trên cả chặng đường dài. Các kiến thức đó bao gồm cả đào tạo bài bản về kinh doanh, bán hàng, khả năng tiếp cận khách hàng, khả năng tiếp thị sản phẩm... Chúng cũng bao gồm cả những kiến thức thực tế về thị trường nhà ở địa phương và khu vực, mô hình sản phẩm, hay hiệu quả đầu tư.
Tuy vậy, cần lưu ý là dù bạn có một “đại dương” thông tin trong đầu, thì cách bạn giải thích những điều này cho khách hàng mới là yếu tố quan trọng. Các khách hàng giàu có thường có cá tính mạnh và bản sắc riêng. Vì vậy, mỗi đại lý cần tìm hiểu thật kỹ về nhu cầu, sở thích, mong muốn thậm chí cả những điều kiêng kị của khách hàng trước khi đưa ra bất kỳ tư vấn nào.
Cuối cùng, nếu bạn muốn trở thành một đại lý hàng đầu cho tầng lớp siêu giàu, thì bạn phải coi đây là một công việc toàn thời gian và mang tính cam kết cao đối với sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp. Khi đã giành được sự tin cậy từ phía khách hàng và xây dựng được thương hiệu cá nhân riêng trong lòng họ, mạng lưới quan hệ rộng lớn của họ sẽ mở ra cho bạn và đó là lúc thành công đang đến rất gần.
-
Nguồn cung căn hộ hạng sang đang nhiều hơn nhà bình dân
CafeLand - Trong quý 1/2021, nguồn cung căn hộ hạng sang chiếm 39% tổng nguồn cung căn hộ trên địa bàn TP.HCM, tiếp theo là căn hộ cao cấp chiếm 20% trong khi không có nguồn cung chào bán tại phân khúc bình dân.
-
8 đặc điểm nhà hạng sang hấp dẫn khách hàng trẻ giàu có
Ngôi nhà mơ ước của những người trẻ giàu có thuộc thế hệ Millennial có các đặc điểm và tính năng khác biệt rất nhiều so với cha mẹ họ.
-
1 triệu USD chỉ mua được nhà rộng 16 mét vuông
Một triệu USD là một số tiền lớn, nhưng cũng chưa thấm vào đâu so với giá bất động sản tại các thành phố đắt đỏ nhất thế giới.
-
Căn hộ hàng hiệu phục vụ giới siêu giàu vẫn đắt khách
Thị trường nhà ở thế giới đang trải qua giai đoạn suy giảm do lo ngại về suy thoái kinh tế và lãi suất tăng cao. Nhưng phân khúc căn hộ hàng hiệu phục vụ giới siêu giàu vẫn đang hoạt động khá tốt....