Larry Ellison - Giám đốc điều hành hãng phần mềm Oracle vừa mua lại hãng hàng không Hawaiian Airlines với một mức giá chưa được tiết lộ chi tiết.

Thông tin này được hãng hàng không Hawaiian Airlines công bố trong một thông cáo báo chí, theo thông báo cho dù đã chuyển chủ sở hữu mọi hoạt động của hãng vẫn diễn ra bình thường, không có bất cứ thay đổi nào về nhân sự cũng như lịch trình bay, nhưng mọi điều khoản về giao dịch tài chính vẫn không được tiết lộ.

Hãng hàng không Hawaiian Airlines có 245 nhân viên và bay 244 chuyến/ tuần giữa các hòn đảo nhỏ như Oahu, Maui, Big Island, Kauai, Molokai, Lanai.

Ellison là tỷ phú giàu thứ 3 của Mỹ, với ước tính tổng tài sản khoảng 41 tỷ USD. Ông được nhiều người biết đến là tỷ phú có niềm đam mê mãnh liệt cho môn thuyền buồm, ông đã giành cúp Amerian’s Cup trong cuộc đua thuyền tại Mỹ diễn ra năm 2010 và vòng chung kết của cuộc thi này sẽ tổ chức ở San Francisco vào 2013.

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.