Hàng chục khách hàng mua nhà tại Dự án Splendora vừa có đơn khiếu nại Công ty An Khánh JVC, chủ đầu tư Dự án Splendora.

Đơn được gửi đến Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương), Sở Xây dựng Hà Nội và Thanh tra Xây dựng Hà Nội. Theo đó, các nhà đầu tư khiếu nại việc chủ đầu tư Dự án Splendora đã nhầm lẫn trong việc tính giá bán nhà khi chuyển từ Hợp đồng góp vốn sang hợp đồng mua bán (HĐMB); không thực hiện các nghĩa vụ trong HĐMB; chưa có danh mục chi tiết thiết bị vật liệu trong HĐMB. Ngoài ra, khách hàng cũng kiến nghị Sở Xây dựng cung cấp thông tin về Dự án và kiến nghị các hình thức xử lý đối với chủ đầu tư.

Theo Luật sư Trần Vũ Hải, đại diện Văn phòng luật sư Trần Vũ Hải, đơn vị được nhóm khách hàng ủy quyền đòi quyền lợi tại Dự án Splendora, nếu tranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư Splendora không được giải quyết trong thời gian tới thì bắt đầu từ ngày 7/4/2013, nhóm khách hàng sẽ khởi kiện những nội dung tranh chấp đầu tiên ra tòa án phân xử.

  • Doanh nghiệp nói gì về gói tín dụng 30 nghìn tỷ?

    Doanh nghiệp nói gì về gói tín dụng 30 nghìn tỷ?

    CafeLand - Khi Ngân hàng nhà nước công bố sẽ dành tối đa 30 nghìn tỷ đồng để hỗ trợ cho thị trường bất động sản trong tháng 4 tới đã có rất nhiều ý kiến khác nhau về hiệu quả của gói tín dụng này đối với thị trường bất động sản. Để có cái nhìn đa chiều và khách quan về vấn đề này chúng tôi đã có cuộc trao đổi với những người đứng đầu các doanh nghiệp bất động sản.

  • CPI giảm, kinh tế thêm nỗi lo

    CPI giảm, kinh tế thêm nỗi lo

    Chỉ số giá tiêu dùng tháng 3 giảm 0,19% cho thấy bài toán kích thích sức mua chưa có lời giải và khó khăn tiếp tục đeo bám doanh nghiệp.

  • Vay hỗ trợ nhà ở: “Ba năm sau vẫn được ưu đãi lãi suất”

    Vay hỗ trợ nhà ở: “Ba năm sau vẫn được ưu đãi lãi suất”

    Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản giải trình đối với các ý kiến góp ý cho dự thảo thông tư cho vay hỗ trợ nhà ở.

Phương Anh (Đầu tư chứng khoán)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.