CafeLand - Sáng 16/9, Indochina Capital và Tập đoàn Kajima đã ký kết thành lập liên doanh Indochina Kajima Development (ICC-Kajima).

Đại diện hai bên tại lễ ký kết sáng 16/9

Theo đó, Indochina Capital và Công ty Kajima sẽ là đối tác bình đẳng trong liên doanh mới với tổng vốn đầu tư ước tính lên tới 1 tỷ USD trong 10 năm tới.

Theo đại diện Indochina Capital, ngay sau lễ ký kết thành lập liên doanh, hai bên sẽ bắt tay triển khai nhiều dự án quy mô tại các thành phố lớn của Việt Nam.

Cụ thể, ban đầu sẽ tập trung vào các dự án nhà ở đô thị, trong các phân khúc nhà ở và khách sạn tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM. Công ty sẽ tập trung chủ yếu cung cấp các sản phẩm bất động sản dưới hình thức khu nghỉ dưỡng - căn hộ dịch vụ - khách sạn và nhà ở.

Indochina Capital là tập đoàn bất động sản, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính. Tại thị trường Việt Nam, Indochina Land (thuộc Indochina Capital) được biết đến qua việc đầu tư và phát triển các dự án như The Nam Hải, Six Senses Condao, Hyatt Regency Danang,…

Trong khi đó, Tập đoàn Kajima được thành lập năm 1840, là một trong 4 nhà thầu lớn nhất Nhật Bản và nhà phát triển bất động sản ra thị trường nước ngoài lớn nhất nước này. Hiện, Tập đoàn có giá trị vốn hóa thị trường 750 tỷ Yên, tương đương khoảng 7,5 tỷ USD.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.