CafeLand - Bắt tay hợp tác đầu tư để hồi sinh những dự án “đắp chiếu” không còn là câu chuyện mới mẻ đối với các doanh nghiệp bất động sản. Có những cái bắt tay giúp hồi sinh dự án nhưng cũng có những cái bắt tay chưa đủ lực để làm được điều này. Điển hình, sau thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa Công ty Võ Đình và Công ty địa ốc Hoàng Quân – dự án Cheery 2 Apartment do 2 đơn vị này đồng chủ đầu tư vẫn chưa thể bàn giao nhà cho khách hàng đúng hẹn.

Hình ảnh mới nhất về tiến độ dự án được cập nhật trên website của chủ đầu tư là vào cuối tháng 1/2013.

Được khởi công từ tháng 11/2008 với tên gọi Võ Đình Apartment do Công ty Võ Đình làm chủ đầu tư. Nhưng sau một thời gian dài ngừng thi công dự án đã được tái khởi động với sự hợp tác đầu tư của Công ty địa ốc Hoàng Quân.

Đến tháng 6/2012 dự án được chào bán ra thị trường với tên gọi Cheery 2 Apartment. Giá bán cho các căn hộ này khoảng 12,3 triệu đồng/m2. Các căn hộ có diện tích từ 50 – 60m2, tương đương khoảng 600 triệu đồng/căn hộ.

Theo thông tin từ website của Công ty địa ốc Hoàng Quân, khách hàng mua căn hộ được hỗ trợ vay vốn tối đa 50% trong 05 năm, lãi suất 1,25%/tháng của ngân hàng BIDV. Đáng chú ý, ở thời điểm đó chủ dự án cho hay công trình đã hoàn thiện phần thô, khi khách hàng thanh toán 50% là có thể giao nhà ngay cuối năm 2012.

Tuy nhiên, trong đơn thư gửi đến CafeLand mới đây, anh T.T.B – khách hàng mua căn hộ Cheery 2 cho biết, theo như hợp đồng mua bán căn hộ chung cư Cherry 2 , thì dự án này đã chậm tiến độ gần 1 năm. Công ty Hoàng Quân đã nhiều lần hứa hẹn thời gian bàn giao căn hộ nhưng tới giờ lại hứa quý 1/2014 mới giao căn hộ. Vị khách hàng này mong muốn công ty Hoàng Quân “trả lời rõ ràng bằng văn bản với báo đài và khách hàng được biết về thời hạn giao căn hộ chính xác nhất”.

Liên lạc với Công ty Hoàng Quân về thắc mắc của khách hàng, chúng tôi không nhận được câu trả lời chính xác về thời gian bàn giao căn hộ mà chỉ nhận được phản hồi rằng hiện nay công ty đang làm việc trực tiếp cùng gửi văn bản thông báo về tiến độ giao nhà đến từng khách hàng mua căn hộ Cheery 2. Khách hàng liên lạc đến phòng chăm sóc khách hàng để nhận được câu trả lời một cách chi tiết, chính xác và nhận văn bản rõ ràng nhất. Đồng thời, Công ty cũng ngỏ lời mong khách hàng đồng chia sẻ cùng công ty, vì trong quá trình thi công xây dựng dự án có nhiều khó khăn khách quan ngoài ý muốn.

Được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 4.205m2 trên đường Lê Văn Khương, quận 12, TPHCM, Cheery 2 Apartment gồm 2 block cao 15 tầng bao gồm 192 căn hộ diện tích nhỏ từ 50-66 m2 và 102 căn hộ diện tích từ 86-184 m2.

Nhật Trung
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.