Hôm nay (19/10), khu căn hộ cao cấp The EverRich Infinity đã chính thức được cất nóc. Đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của The EverRich Infinity, mở ra nhiều cơ hội vàng cho các nhà đầu tư và mang đến cho cư dân tất cả tinh hoa của một thiết kế hiện đại nhưng tràn ngập thiên nhiên trong từng ngóc ngách của không gian sống.

Cất nóc vượt tiến độ

Với tốc độ thi công nhanh chóng, chỉ chưa đầy 01 năm sau lễ khởi công, The EverRich Infinity đã hoàn thành 24 tầng và chính thức cất nóc vượt tiến độ. The EverRich Infinity đang trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư trong phân khúc bất động sản cao cấp tại TP.HCM. Sau khi tiến hành lễ cất nóc, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện những công đoạn còn lại để bàn giao căn hộ văn phòng vào ngày 04/11/2016 và bàn giao căn hộ vào quý 1/2017.

Hiện nay, tại khu Trung tâm thành phố, số lượng căn hộ đang hoàn thiện trong vài tháng sắp tới khá ít ỏi, trong khi số lượng người nước ngoài đến kinh doanh ở TP.HCM cần thuê dài hạn tăng nhiều, phần đông đều chọn thuê nhà ở khu trung tâm để thuận tiện đi làm. Vì thế, The EverRich Infinity cất nóc, chính là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư căn hộ với mục đích cho thuê.

Thông tin liên hệ: Hotline:090 168 7979. Địa chỉ: 290 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM. Webiste: https://theeverrichinfinity.com.vn

The EverRich Infinity tọa lạc tại 290 An Dương Vương, quận 5, trên khuôn đất rộng 8.000 m2. Dự án baogồm 325 căn hộ văn phòng và 439 căn hộ để bán. Trong đó, diện tích căn hộ văn phòng từ 32 - 54 m2, căn hộ thông dụng từ 72 - 130 m2, căn hộ Duplex 155 m2 và Penthouse từ 402 – 1.030 m2.

Để sở hữu dự án này, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị hợp đồng. Dự án được ngân hàng Techcombank bảo lãnh cho người mua, do đó với gói vay vốn lãi suất và phí trả nợ trước hạn 0%, không phải trả vốn gốc trong vòng 12 tháng đầu tiên nhà đầu tư dễ dàng sở hữu căn hộ tại đây.

Một trong những điểm khác biệt của The EverRich Infinity là không gian sống được tối đa hoá các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp như hồ bơi tràn, vườn treo, trung tâm thương mại, phòng gym, spa, nhà hàng, café sang trọng, các lối đi bộ yên tĩnh, đài phun nước… Ngoài ra, EverRich Infinity còn tích hợp tiện ích sẵn có của khu vực xung quanh như trường học, bệnh viện, nhà thờ, chùa, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, các khu vui chơi - giải trí, trung tâm thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe,…

Cầu nối giữa thiên nhiên và con người

Quận 5 là nơi giao thoa của nền văn hóa Việt –Hoa. Vì thế, bên cạnh sự phát triển kinh tế vượt trội so với các quận khác thì Quận 5 còn mang trong mình vẻ thâm trầm của một vùng đất có bề dày văn hóa và sự giao hòa của Thiên – Địa – Nhân. Nắm bắt được điều này, chủ đầu tư đã tạo ra The EverRich Infinity ngay lõi trung tâm của “tứ giác vàng” quận 1, quận 3, quận 5 và quận 10.

The EverRich Infinity ra đời, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của giới thượng lưu Sài Gòn. Đó là một nơi an cư đầy đủ các tiện ích cao cấp khép kín, đáp ứng được mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại nhưng có không gian xanh và gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, tuy nằm giữa lòng trung tâm kinh tế năng động nhưng The EverRich Infinity vẫn sở hữu một không gian xanh mướt với vườn treo trước mỗi căn hộ, cỏ cây hoa lá bốn mùa khoe sắc trong các lối đi, thảm cỏ xanh thẳm ở khu sinh hoạt chung… The EverRich Infinity sẽ là cầu nối để cư dân đến với thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống hiện đại một cách tươi đẹp nhất.

Ở The EverRich Infinity, cư dân sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển, tăng thêm thời gian nghỉ ngơi để tận hưởng cuộc sống hiện đại, trải nghiệm những điều thú vị ngay tại tổ ấm của mình. Đặc biệt, với dự án nằm ngay mặt tiền, có không gian xanh lớn như The EverRich Infinity sẽ góp phần tăng giá trị bất động sản, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm