Tọa lạc tại vị trí độc tôn bên sông Hàn - The Royal Boutique Hotel & Condo Da Nang hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản siêu sang nửa cuối năm 2020.

Vị trí độc tôn tại Đà Nẵng

The Royal Đà Nẵng chiếm lĩnh vị trí độc tôn tại thành phố Rồng, nơi không chỉ là khu vực quan trọng và danh giá nhất của thành phố mà còn được đánh giá cao về phong thủy theo quan điểm phương Đông. Tòa nhà xây dựng bên bờ sông Hàn với tầm nhìn “Song Thủy” bao trọn vẻ đẹp sông Hàn và biển Mỹ Khê; trên mặt tiền đường Bạch Đằng và giáp với 2 mặt tiền nữa là đường Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Đây là khu vực “trung tâm của trung tâm” đầu não của mọi hoạt động kinh tế, ngoại giao và có quỹ đất rất eo hẹp. Vì vậy The Royal Đà Nẵng được ví như viên kim cương tọa lạc trên vị trí kim cương.

The Royal Đà Nẵng tọa lạc ở đại lộ Bạch Đằng bên bờ sông Hàn

Đã hấp dẫn, lại khan hiếm

Sự ra đời của The Royal Đà Nẵng đã gây được tiếng vang trên thị trường bởi lợi thế vị trí tuyệt vời giữa lòng Đà Nẵng. Với sự phát triển thần tốc của Đà Nẵng cộng với quỹ đất mặt tiền cực kỳ giới hạn ở khu vực đại lộ Bạch Đằng - sông Hàn, đây là một dự án có giá trị không ngừng gia tăng, thậm chí là vô giá vì không thể có sản phẩm thay thế. Tập trung vào chất hơn là lượng, chỉ có 268 căn hộ được đưa vào thị trường càng làm tăng sự danh giá và hiếm có. Trong tương lai, việc sở hữu căn hộ tại The Royal Đà Nẵng không chỉ là niềm hãnh diện khi có trong tay một “kiệt tác” quý hiếm mà còn là một tài sản đầy giá trị cho thế hệ mai sau.

Biểu tượng thượng lưu với cảm hứng từ London

The Royal Đà Nẵng lấy cảm hứng từ City Hall – công trình kiến trúc biểu tượng của London. Đây là nơi thị trưởng và chính quyền London làm việc, có thiết kế ngoạn mục mở ra khung cảnh sông Thames và hai cây cầu nổi tiếng London Bridge và Tower Bridge. Dự án được xây dựng trên vị trí đắc địa không kém City Hall và mang một sứ mệnh tương đương, trở thành biểu tượng thượng lưu tại bên sông Hàn thơ mộng.

Tòa nhà City Hall bên dòng sông Themes, London

The Royal gây ấn tượng từ bên ngoài bởi mang trên mình phong cách kiến trúc bán cổ điển độc đáo. Để lột tả được chất quý tộc, sang trọng tinh tế mà không lạc nhịp với thời đại, các kiến trúc sư đã chọn kết hợp vẻ đẹp chuẩn mực của những công trình cổ điển châu Âu với phong cách thiết kế đương đại qua từng đường nét bên trong mỗi căn hộ.

Đẳng cấp của bất động sản siêu sang bên sông Hàn còn được thể hiện qua sự đầu tư tối đa về tiện ích dịch vụ nhằm đem đến một không gian sống chuẩn siêu sang. Những chủ nhân tương lai của The Royal được tận hưởng các tiện ích chuẩn khách sạn 5* quốc tế, dịch vụ valet parking, vườn thiền và công viên tầng thượng cùng hồ bơi 4 mùa có tầm nhìn trải rộng khắp thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, những dịch vụ đặc quyền như quản gia phục vụ 24/7 mọi nhu cầu riêng xa xỉ, đưa đón bằng Limousine và chăm sóc sức khỏe cá nhân sẽ đem đến những trải nghiệm thượng hạng cho cư dân ở đây.

Hồ bơi vô cực với hệ thống Jacuzzi tại The Royal Đà Nẵng

Một dự án vừa hấp dẫn vừa khan hiếm như The Royal Đà Nẵng chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản siêu sang trong thời gian tới đây.

Thông tin về The Royal Đà Nẵng

Đơn vị phát triển dự án The Royal Đà Nẵng là công ty Netland và DKRH. Công ty Kume Sekkei với 88 năm lịch sử phụ trách thiết kế tòa nhà. Đây là công ty đã thiết kế hàng nghìn công trình lớn tại Nhật Bản và giành được nhiều giải thưởng kiến trúc danh giá.

Website chính thức: https://theroyal.vn/vi/

Hotline: 0931.15.18.18

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.