CafeLand – Tập đoàn FLC dự định sẽ đầu tư dự án nghỉ dưỡng 7 sao tại đảo Cù Lao Xanh, tỉnh Bình Định. Với dự án này du khách đến nghỉ dưỡng và có thể tắm biển mà không cần mặc quần áo.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch FLC tại buổi hội thảo mới đây ở Quy Nhơn, Bình Định.

Chia sẻ tại Hội thảo "Bất động sản 2021 và sự trỗi dậy của những thị trường mới" diễn ra mới đây tại Quy Nhơn, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã hé lộ kế hoạch sắp tới của tập đoàn này là sẽ đầu tư một khu nghỉ dưỡng 7 sao tại đảo Cù Lao Xanh, tỉnh Bình Định.

Ông Quyết cho biết, với dự án này du khách đến nghỉ dưỡng và có thể tắm biển mà không cần mặc đồ áo.

Trên thế giới, những bãi biển cho phép du khách được thoải mái khỏa thân hay còn gọi “tắm tiên” đã trở nên phổ biến. Thường những bãi biển như vậy đều nằm trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp khép kín hoặc những bãi biển có khu vực giới hạn, cùng với đó là những quy định riêng chặt chẽ để đảm bảo sự an toàn, riêng tư cho du khách.

Những bãi “tắm tiên” nổi tiếng trên thế giới thu hút hàng triệu du khách mỗi năm như Baker (San Francisco, Mỹ); Wreck (Vancouver, Canada); Praia do Pinho, (Balneário Camboriú, Brazil; Haulover (Florida, Mỹ)…

Nếu ý tưởng của ông chủ FLC trở thành hiện thực, thì Bình Định sẽ là nơi có bãi “tắm tiên” đầu tiên tại Việt Nam.

Một số người cho rằng, dự án này sẽ là điểm nhấn, tạo ra sự độc đáo thu hút du khách nhưng đồng thời cũng phải vượt qua được rào cản về quan niệm, văn hóa truyền thống của người Việt và du khách Á Đông.

Quần thể FLC Quy Nhơn, Bình Định.

Tại Bình Định, tập đoàn FLC là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tư các tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp ven biển. Trong đó, khu quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn) đã đi vào vận hành từ năm 2016. Sắp tới, FLC sẽ tiếp tục khai trương khu 1.500 phòng khách sạn xanh FLC Grand Hotel Quy Nhon nằm trong quần thể này.

Tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, FLC đang đầu tư dự án tòa tháp đôi, mỗi tòa 30 tầng với 500 phòng khách sạn 5 sao sẽ khai trương vào Tết Âm lịch 2021. Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng đang lên kế hoạch xây dụng một trung tâm thương mại mua sắm lớn tại Quy Nhơn trong thời gian tới.

  • Bất động sản 2021, đâu là vùng “đất hứa”?

    Bất động sản 2021, đâu là vùng “đất hứa”?

    CafeLand – Thị trường bất động sản sẽ có một sự dịch chuyển mạnh mẽ làn sóng đầu tư từ những thị trường quen thuộc sang những vùng đất mới nhiều tiềm năng và cơ hội hơn. Vậy đâu là những thị trường mới trong năm 2021?

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.