CafeLand - Từ ngày 16 đến 19/4/2015, Tập đoàn Novaland tổ chức sự kiện “Triển lãm Novaland - mừng 40 mùa vui đất nước” tại sảnh Podium - Tầng trệt, Khu căn hộ Sunrise City - Central Towers, 25 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, Tp.HCM.

Đây chính là dịp để Novaland và giới thiệu đến khách hàng những thông tin mới nhất về các dự án trọng điểm của Tập đoàn như: The Sun Avenue, RiverGate, The Botanica,…

Đồng thời tư vấn, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các vấn đề liên quan bất động sản được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất, phong thủy, tài chính…

Novaland là đơn vị đang xây dựng một thương hiệu Việt và tập trung phát triển bất động sản tại TP.HCM. Với định hướng khách hàng là trọng tâm, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình, Novaland luôn chú trọng việc đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường thông qua việc đầu tư và phát triển các dự án có vị trí chiến lược với giá thành tốt nhất.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.