Là một trong những dự án bất động sản sở hữu mô hình smart shophouse (nhà phố thương mại thông minh) tại Bình Dương, Đại Phát Mall Town hứa hẹn khơi nguồn cho làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào địa phương này trong thời gian tới.

Đại Phát Mall Town – một trong những dự án sáng giá tại Bình Dương

Sóng đầu tư vào smart shophouse

Smart shophouse đang là xu thế được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Mô hình này ngoài kết hợp giữa kinh doanh và ở, gắn liền với sự tăng trưởng của kinh tế xã hội của địa phương, gia tăng giá trị bền vững theo thời gian còn được đầu tư thêm hệ thống công nghệ hiện đại.

Theo đó, smart shophouse thường được bố trí hệ thống công nghệ thông minh như camera theo dõi, hệ thống chiếu sáng tự động, cửa cuốn hoạt động bằng cảm ứng, giúp cho chủ nhà vận hành quản lý tài sản của mình một cách hiệu quả, thông minh và tiết kiệm nhiều thời gian.

Chỉ với chiếc smartphone có kết nối Internet, gia chủ dù ở bất kỳ nơi đâu (ngay kể cả khi đang ở nước ngoài) vẫn có thể kiểm soát, theo dõi và điều khiển được toàn bộ hoạt động của smart shophouse. Từ đó hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với bên mua/cho thuê khi đang trong quá trình tham quan hoặc đàm phán giá cả.

Bình Dương có nhiều dấu ấn nổi bật hơn so với các địa phương phương khác, nhưng nhìn chung trong bức tranh bất động sản của địa phương vẫn còn thiếu những sản phẩm nhà phố thương mại. Đây được coi là thị trường tiềm năng để khai thác dòng sản phẩm vừa phục vụ lưu trú và kinh doanh của lực lượng dân cư, lao động, chuyên gia, kỹ sư đang đổ về tại Bình Dương.

Theo ghi nhận tại thị trường Bình Dương vẫn chưa có nhiều dự án smart shophouse. Đây là cơ hội thu hút các doanh nghiệp bất động sản uy tín và có tiềm lực tài chính vững vàng, đóng vai trò là “người mở đường” khai phá một vùng đất mới. Nổi bật có thể kể đến cái tên Đại Phát Mall Town – dự án tiên phong phát triển theo mô hình smart shophouse.

Đại Phát Mall Town tiên phong phát triển mô hình Smart Shophouse

Điểm đến của nhà đầu tư tại Bình Dương

Sản phẩm smart shophouse tại Đại Phát Mall Town giúp nhà đầu tư giải quyết nhiều bài toán khó trong quá trình quản lý và vận hành. Do tâm lý nhà đầu tư ngại tiếp xúc với nhiều bên môi giới, hoặc quá nhiều nhóm khách hàng đến tham quan khi chưa chốt được giao dịch, giới hạn về địa lý cũng là rào cản cho việc di chuyển, hẹn gặp khách xem nhà, xem shophouse gặp nhiều hạn chế khi cần phải sắp xếp thời gian hợp lý cho cả 2 bên.

Thông qua smart shophouse, chỉ bằng 1 click nhẹ trên App, chủ nhà đã có thể quan sát người đến tham quan, mở cửa tự động, đèn bật tắt tự động, hệ thống camera giám sát giúp chủ nhà có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động của khách tham quan (thuê hoặc mua).

Đại Phát Mall Town được trang bị hệ thống quản lý thông minh và tiện lợi

Điểm nhấn vô cùng nổi bật của smart shophouse nữa chính là an toàn và khép kín. Với hệ thống camera từng căn sẽ tạo nên một chuỗi an ninh khép kín trong cộng đồng dân cư.

Chủ sở hữu và cư dân sinh sống hoàn toàn có thể an tâm vì gần như mọi góc cạnh đều có thể theo dõi, giám sát và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống “đám mây”, thuận tiện cho việc trích lục hoặc cảnh giác báo động an ninh khi cần thiết.

Ngoài việc được phát triển theo mô hình hiện đại, Đại Phát Mall Town còn lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư bởi vị trí chiến lược. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT 747, nằm trong nút giao thông kinh tế là đường vành đai 4 kết nối Tân Uyên với các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước, TP.HCM và các tỉnh trọng điểm kinh tế Tây Nguyên.

Theo ước tính lượng giao thông hàng đêm lưu thương qua trục đường ĐT 747 với điểm di chuyển chính là các khu chợ đêm sầm uất như: Quang Vinh 3, Hoàng Mai, Hội Nghĩa rơi vào khoảng từ 3.000 đến 5.000 người.

Với sự xuất hiện của Đại Phát Mall Town hứa hẹn việc dịch chuyển tỷ lệ dân cư hàng ngày vào hoạt động tại dự án khoảng 10-20% số lượng thực tế. Các hoạt động cho thuê shophouse thương mại, khai thác dịch vụ buôn bán tại khu vực này sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Hơn thế, đa phần cuộc sống của công nhân, kỹ sư chủ yếu diễn ra vào đêm sau những khung giờ muộn, do đó, Đại Phát Mall Town hình thành và định vị như là một địa điểm “không thể bỏ qua” trong kế hoạch vui chơi, giải trí, ăn uống hàng đêm của dân cư tại đây.

Đặc biệt với thiết kế Compound “all in one”, Đại Phát Mall Town còn trở thành điểm “check in” sang chảnh của giới trẻ theo xu hướng nhịp sống hội nhập toàn cầu.

Hiện tại, dự án đang được triển khai theo đúng tiến độ cam kết từ chủ đầu tư

Đại Phát Mall Town sẽ góp phần nâng cao nhu cầu trải nghiệm và gia tăng giá trị đời sống, tinh thần cho cư dân. Dự án hứa hẹn làm thay đổi bộ mặt của Bình Dương nói chung và Tân Uyên nói riêng, là đòn bẩy cho phát triển kinh tế và thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, dự án còn có nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn nhất dành cho khách hàng giao dịch thành công. Cụ thể như chủ đầu tư cam kết thuê lại với mức thuê tối thiểu 10%/năm và chiết khấu lên đến 5% giá trị sản phẩm nếu ký hợp đồng tại thời điểm này.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại Đại Phát Mall Town Bình Dương

    Nhà phố thương mại Đại Phát Mall Town Bình Dương

    Đại Phát Mall Town (khu nhà ở thương mại Đại Phát) nằm trên mặt tiền đường DT 747, thuộc xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, dự án cách UBND xã Hội Nghĩa và Trạm y tế xã khoảng 700m....

  • Sắc màu 365 ngày tại nhà phố Tân Uyên

    Sắc màu 365 ngày tại nhà phố Tân Uyên

    Mang theo hơi thở mới về một khu phố thương mại hiện đại hàng đầu Bình Dương, Đại Phát Mall Town đang vẽ nên một bức tranh về tuyến phố thương mại sầm uất, với nhiều giá trị sống đẳng cấp. ...

  • Dự án Đại Phát Mall Town Bình Dương

    Dự án Đại Phát Mall Town Bình Dương

    Nhà ở thương mại Đại Phát Mall Town tọa lạc tại xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Long Đại Phát.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.